Thể thao

Bố Văn Toàn nghẹn ngào tiết lộ cuộc điện thoại nửa đêm: 'Bố ơi, con nghỉ hết giải'

Văn Nhân
Chia sẻ

Bố tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - ông Nguyễn Văn Tạo đã có chia sẻ trong nỗi buồn về thông tin con trai nghỉ hết AFF Cup 2018.

Tối 24/11, sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, ông Nguyễn Văn Tạo (bố Văn Toàn) chia sẻ về chấn thương của con trai với Saostar: “Bóng đá là thế. Đôi khi phải chấp nhận dù sự thật phũ phàng. Tôi biết tin con mình phải nghỉ vì chấn thương trước trận đấu rồi”.

Ông Tạo nói tiếp trong nỗi nghẹn ngào: “Tối ngày 23, Toàn đi tập về gọi điện cho tôi nói là: Bố ơi, con bị chấn thương rồi. Tôi và mẹ nó chỉ biết động viên con trai là cố gắng lên nhé, con ơi. 

Sáng hôm sau (24/11), Toàn đi khám xong về điện cho tôi biết. Con nói: Bố ơi, con bị rách sụn chêm, con phải nghỉ hết giải rồi.

Nghe xong, tôi biết con trai buồn lắm. Ai chẳng buồn khi đang thi đấu bị chấn thương và nghỉ hết giải trong khi toàn đội chuẩn bị vào bán kết. 

Văn Toàn bị rách sụn chêm nên chia tay AFF Cup 2018 trong nỗi buồn.

Vợ tôi nghe xong dặn lòng không khóc nhưng lòng rất buồn. Vợ tôi cũng khuyên con đừng quá buồn, mọi chuyện rồi sẽ qua. Con phải cố gắng vượt qua nỗi buồn vào lúc này, tinh thần lạc quan trở lại để tiếp tục, con nhé.

Tôi cũng chỉ biết khuyên con trai đừng buồn sau khi nghe nó báo bị chấn thương, phải nghỉ hết giải”.

Tâm sự như trút đi nỗi buồn trong lòng vì “tin sét đánh” Văn Toàn sắp chia tay AFF Cup 2018 vì rách sụn chêm, ông Tạo hỏi: “Cháu ơi, rách sụn chêm có phải bị đứt dây chằng không? Có phải phẫu thuật không, cháu nhỉ?”.

Người viết nói bố Văn Toàn rằng: Rách sụn chêm không nghiêm trọng bằng đứt dấy chằng, chú ạ. Nhưng không rõ Toàn bị ở mức độ nào, nếu nặng có thể phẫu thuật, giống như Tuấn Anh (đồng đội Văn Toàn) từng bị rách sụn chêm từng phải chờ xem mức độ rồi có cần phẫu thuật không. Hy vọng là em Toàn không phẫu thuật.

Ông Nguyễn Văn Tạo nghe xong cũng hy vọng là Văn Toàn không phải dính chấn thương đến mức độ phải phẫu thuật.

Sau cuộc trò chuyện, ông Nguyễn Văn Tạo gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018: “Toàn giờ không thể thi đấu ở AFF Cup 2018 nữa rồi. Tôi xin chúc ĐT Việt Nam thi đấu thật tốt và vô địch. Đây là mong ước của hàng triệu người hâm mộ…”.

Bóng đá đôi khi thật nghiệt ngã và điều không may đã xảy đến với Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương dính chấn thương ở buổi tập trước trận Việt Nam - Campuchia. Với việc rách sụn chêm, Văn Toàn xem như cạn cơ hội tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2018. Một cuộc chia tay gây sốc cho người hâm mộ, nhất là những ai yêu mến Văn Toàn.

Các cầu thủ ĐTVN giơ áo Văn Toàn trong trận đấu với ĐT Campuchia.

Tối 24/11, các cầu thủ Việt Nam cũng gửi lời chúc đến Văn Toàn bằng cách giơ chiếc áo số 9 trong trận đấu với Campuchia sau khi Tiến Linh ghi bàn.

Văn Toàn chia tay AFF Cup 2018 là một tổn thất rất lớn của ĐTVN. Văn Toàn là con bài tẩy quan trọng có thể mang đến sự khác biệt trong lối chơi và cách dùng người của HLV Park Hang Seo.

Hy vọng rằng Văn Toàn có thể hồi phục trong thời gian sớm nhất. ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu thay Văn Toàn ở AFF Cup 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất