Thể thao

Xuân Trường quay clip chúc Duy Mạnh có 'đám cưới tưng bừng khói lửa'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không thể đến dự đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc từ xa tới đôi bạn trẻ.

Khép lại chuyện tình kéo dài gần 4 năm, chàng tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Quỳnh Anh sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào hôm nay.

Trước thời điểm diễn ra lễ cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã nhận một món quà bất ngờ từ tiền vệ Lương Xuân Trường. Vì đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc nên cầu thủ này đã không thể đến dự ngày vui của đôi trẻ, thay vào đó Xuân Trường thực hiện một đoạn clip ngắn gửi lời chúc mừng.

Clip: Xuân Trường quay clip chúc đám cưới Duy Mạnh “tưng bừng khói lửa”.

Trong video mừng cưới, Xuân Trường chia sẻ: “Mai là ngày cưới của bọn em và anh đang ở rất xa nên không đến dự được. Anh muốn làm clip này để gửi lời chúc đến em và Quỳnh Anh. Chúc hai em và đại gia đình có một ngày vui, một đám cưới suôn sẻ tưng bừng khói lửa. Chúc hai em có cuộc sống vợ chồng thật hạnh phúc, cùng nhau trải qua những thăng trầm. Chúc mừng hai em”.

Không thể đến dự đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc từ xa tới đôi bạn trẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước lời chúc của Xuân Trường và ngưỡng mộ tình cảm mà Xuân Trường và Duy Mạnh dành cho nhau. Trước đó, Xuân Trường khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Duy Mạnh. Xuân Trường và Duy Mạnh là những người anh em thân thiết khi cùng nhau trải qua nhiều trận đấu ở nhiều cấp đội tuyển.

Hiện tại, Xuân Trường đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua , Xuân Trường đã về nước để đón năm mới cùng gia đình.

Chấn thương của Xuân Trường hiện đang hồi phục tốt. Theo đánh giá, ít nhất phải đến tháng 4 năm nay Xuân Trường mới có thể trở về nước. Sau đó anh cũng cần ít nhất từ 1-2 tháng để tập luyện lấy lại thể lực và cảm giác bóng trước khi ra sân chơi bóng.

Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. (Ảnh FBNV)

Đám cưới của Duy Manj và Quỳnh Anh đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo kế hoạch, lễ thành hôn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào buổi sáng tại sân bóng đá xã Liên Hà. Đây là nơi nơi Duy Mạnh từng chơi bóng trong những năm tháng tuổi thơ, nơi anh gọt giũa những kỹ năng đầu tiên trên con đường trở thành tuyển thủ quốc gia. Tối cùng ngày, bữa tiệc cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất