Thể thao

Xem Quang Hải và Nhật Lê tập lái ô tô, chuẩn bị mua 'siêu xe'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Rủ nhau tập lái ô tô, có lẽ Quang Hải sắp mua xế hộp để đi chơi cùng bạn gái Nhật Lê.

Mới đây, một giảng viên trưởng lái đã chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh Quang Hải và người yêu tham gia khóa học lấy bằng lái xe ô tô (B2) tại trung tâm đào tạo lái xe ở Hòa Đức. Đi cùng với Quang Hải và Nhật Lê còn có hai người đồng đội ở CLB Hà Nội là Thành Chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Quang Hải và Tiến Dũng sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để hoàn thành thời gian đào tạo theo yêu cầu kể từ khi bắt đầu cho đến khi thi sát hạch. Cũng rất có thể những cầu thủ này đã có kế hoạch tậu “xế hộp” sau đó.

Sau những giải đấu lớn, Quang Hải nhận mức đãi ngộ và tiền thưởng lên tới hàng tỉ đồng thế nhưng Quả bóng vàng 2018 vẫn giữ một phong cách và nếp sống khá giản dị. Trong khi nhiều đồng đội như Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức hay Đỗ Hùng Dũng đã sắm xế hộp bạc tỉ, thì bây giờ Hải mới vừa đi học lái ôtô. Trong khi đó, một “bóng hồng” đình đám trong làng bóng Việt là bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng đã sắm hẵn “siêu xe” riêng cho mình.

Lần đầu tiếp xúc với xe hơi, Quang Hải tỏ ra khá căng thẳng, bối rối. Được biết, Quang Hải tranh thủ khoảng thời gian được nghỉ ngơi giữa các vòng đấu ở V-League để đi học lái, chân sút sinh năm 1997 rất chăm chỉ đến trường thực hiện các bài thực hành trong sa hình và đường trường. Lần đầu tiếp xúc với xe hơi, Quang Hải tỏ ra khá căng thẳng, bối rối.

Cận cảnh Quang Hài và bạn gái chăm chú tập lái ô tô.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất