Thể thao

Văn Toàn diện áo đôi với bạn gái sau tấm ảnh ồn ào của Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn đã sơ mi trắng với bạn gái xinh đẹp khiến nhiều fan hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Tối 11/3, Văn Toàn có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh với tư cách khách mời trong buổi lễ trao giải Fair-play 2018. Tham gia sự kiện Văn Toàn tinh tế diện sơ mi trắng với điểm nhấn là hoa hồng cách điệu bên ngực trai, tiền vệ HAGL vừa xuất hiện ngay lập tức hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tựa như diễn viên bước ra từ màn ảnh rộng. Mái tóc bạch kim được chải kiểu cách thành lọn cong cong trên trán, chân mày rậm, đậm nét cùng nụ cười có phần ngượng ngùng làm fan nữ “rụng tim” ngay tức khắc.

Bức ảnh của Văn Toàn mau chóng tạo sóng trên MXH với mái tóc Hàn Quốc, diện sơ mi trắng lại tươi tắn tạo dáng cực cute, fan chỉ biết kêu gào: Sao Văn Toàn càng ngày càng đẹp như vậy?

Mọi chuyện tưởng chừng như chẵng có gì thế nhưng, mới đây bạn gái khá kín tiếng của mình là Trang Nhung lại đăng tải một story mặc chiếc áo giống i chang của Văn Toàn. Nhiều fan đặt nghi vấn, liệu đây có phải là cái cách Văn Toàn đáp trả lại hành động Công Phượng hồn nhiên ngã vào lòng đồng đội ngủ.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng Việt có một phen sục sôi với tấm ảnh Công Phượng ngủ ngon lành trong lòng chàng trai soái ca ở CLB Incheon United. Rất nhanh sau đó, Văn Toàn đã có hành động được xem là “trả thù” Công Phượng khi mặc áo đôi với Trang Nhung - bạn gái xinh đẹp của mình.

Được biết, Trang Nhung từng là fangirl của CLB HAGL cũng như Văn Toàn. Cô nàng đã từng bay hàng nghìn km từ Hà Nội vào Cần Thơ để cổ vũ Văn Toàn thi đấu. Vì là “fan cứng” nên Nhung Bum khá thân thiết với các cầu thủ của HAGL. Văn Toàn sau đó đã tò mò vào Instagram cô nàng bình luận và sau đó thì “đổ” luôn fangirl của mình.

Dù bên nhau đã lâu, Trang Nhung và Văn Toàn khá kín tiếng, ít chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội và hoàn toàn mờ nhạt trước những cặp đôi đình đám như Duy Mạnh - Quỳnh Anh hay Quang Hải - Nhật Lê. Thậm chí, Trang Nhung và Văn Toàn còn không kết bạn với nhau trên Facebook để tránh cư dân mạng theo dõi.

Nếu như trước đây, cư dân mạng thường chỉ nhận xét vẻ ngoài bạn gái Văn Toàn chỉ đủ vừa nhìn, dịu dàng thì giờ đây, cô nàng ngày càng gây ấn tượng bởi sự “lên hương” nhan sắc của mình. Nhung Bum sở hữu vẻ đẹp kẹo ngọt với gương mặt thanh tú, làn da trắng cùng vóc dáng đúng chuẩn khiến cô gái nào cũng mơ ước.

Đầu năm 2019, vì bận thi đấu ở ASIAN Cup không thể bên Trang Nhung trong ngày kỷ niệm, Văn Toàn khiến fan không khỏi ngưỡng mộ khi thể hiện tình cảm chân thành đến cô bạn gái của mình. Món quà tuy rất giản dị nhưng đủ nói lên tình cảm của chàng tiền đạo dành cho bạn gái. Cụ thể, Văn Toàn chụp ảnh cùng tờ giấy có vẽ hình trái tim cùng dòng chữ: “Anh yêu em. Happy 4 years anniversary”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất