Thể thao

Valentine: Văn Toàn tỏ tình bằng câu 'Anh yêu em', Hồng Duy tặng… bikini

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân dịp Valentine 14/2, Văn Toàn và Hồng Duy khiến nhiều dân mạng thích thú khi tư vấn những tips để có thể "cưa đổ" crush.

Trưa ngày 14/2, trên trang chủ của CLB HAGL, Văn Toàn và Hồng Duy có buổi hỏi - đáp nhanh về ngày Lễ Tình nhân Valentine. Xuyên suốt đoạn clip, Văn Toàn tỏ ra khá ngại ngùng và thẳng tính khi trả lời những câu hỏi về ngày đặc biệt này trong khi Hồng Duy hào hứng và đầy tự tin.

Trước câu hỏi những món quà nên tặng ngày Valentine, Văn Toàn và Hồng Duy trả lời đầy hài hước.

Đối với Văn Toàn, anh chàng khuyên mọi người nên tặng những món quà “vừa túi tiền” của mình: “Valentine thường mọi người sẽ tặng hoa, socola hay tặng món quà gì đó mà người kia thích. Nói chung, theo Toàn nghĩ nên tặng cái gì phù hợp với kinh tế của mình là tốt nhất”. 

Trong khi đó, Hồng Duy khiến fan cười nghiêng ngã với câu trả lời đầy hồn nhiên: “Son, nước hoa, gấu bông… hoặc là tặng bikini chẳng hạn”.

Văn Toàn và Hồng Duy trả lời hỏi đáp nhanh ngày Valentine. (Ảnh chụp màn hình)

Với câu hỏi như gợi ý một số cách thả thính mùa Valentine, Văn Toàn chọn cách nói thẳng, nhưng không kém phần lãng mạn còn Hồng Duy dùng những từ ngôn tình.

“Mình sẽ chọn cách nói thẳng như 'Anh yêu em', 'Em yêu anh'”, tiền đạo người Hải Dương vừa cười vừa nói.

“Duy thì không được lãng mạn, không biết cách thả thính đâu nhưng nếu được thì Duy sẽ nói: 'Valentine ai cũng thích hoa hồng. Riêng em chỉ muốn có chồng mà thôi' (đây là câu dành cho những bạn gái) hay 'Mùa Valentine em có đồng ý trở thành nồi cơm điện của anh không?'”, Hồng Duy chia sẻ.

Chia sẻ về suy nghĩ con gái và con trai, ai nên tặng quà cho nhau trước, Văn Toàn và Hồng Duy đều cho rằng phái nữ hay phái nam tặng quà cho nhau trước đều được.

“Đối với bản thân Duy thì Duy sẽ chủ động tặng quà cho bạn gái trước. Nhưng mà nói như vậy không có nghĩa là con trai không muốn nhận quà. Cụ thể là Duy, Duy đang độc thân và rất muốn được nhận quà nha“, Duy “Pinky” bất ngờ tiết lộ mình đang độc thân.

Văn Toàn tỏ ra khá ngại ngùng và thẳng tin khi trả lời những câu hỏi về Valentine. (Ảnh chụp màn hình)

Kết thúc buổi phỏng vấn, bộ đôi HAGL gửi lời chúc đến tất cả mọi người trong ngày Lễ Tình nhân Valentine.

“Nhân dịp Valentine, mình xin gửi lời chúc tới tất cả mọi người thì sẽ có ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc và những người chưa có người yêu sẽ tìm được nửa kia của mình”, Văn Toàn nói.

“Chúc tất cả các bạn đã có người yêu có một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Còn những bạn đang tôn thờ chủ nghĩa độc thân, thì sớm tìm được người yêu”, Hồng Duy chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất