Người mẫu - Hoa hậu

Tình tứ bên trai lạ, Top 10 hoa hậu Việt Nam chia tay Phan Văn Đức?

Mạc Công
Chia sẻ

Sau Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, rất có thể tiền vệ Phan Văn Đức sẽ trở thành tuyển thủ ĐT Việt Nam tiếp theo chia tay bạn gái.

Mới đây, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ vừa đăng tải nhiều bức ảnh đi du lịch nước ngoài. Trong đó, đáng chú ý là một bức ảnh khá bí ẩn trong thời gian top 10 hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đang bên Nhật. Bức ảnh cho thấy nàng WAGs tựa đầu vào vai một người lạ.

Ngay khi đăng tải bức hình, một tài khoản mạng xã hội bạn bè của Ngọc Nữ lên tiếng: “Bờ vai ai thế kia”. Điều này dấy lên nhiều lời đồn đoán cặp đôi Ngọc Nữ - Phan Văn Đức đã đường ai nấy đi. Bởi tuyển thủ ĐT Việt Nam vừa từ Singapore trở về nước điều trị chấn thương.

Những lời đồn đoán càng có cơ sở khi mới đây nhất, Ngọc Nữ lại đăng tải thêm một bức ảnh trong chuyến du lịch bên Thái Lan kèm theo dòng status: “Gặp gỡ là cái duyên..Dừng lại được hay không là định mệnh! Ngày thứ 3 trên đất Thái”. Chưa hết, Ngọc Nữ còn viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý khác: “Liệu rằng có ai đủ cam đảm bước vào và vén nốt nửa bức màn còn lại”. 

Nguyễn Ngọc Nữ tựa đầu vào trai lạ.

Chính những điều này khiến nhiều người đặt thêm dấu hỏi về việc có hay không sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Đức “cọt” và Ngọc Nữ. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, cả hai bên vẫn chưa công khai lên tiếng khẳng định bất cứ điều gì.

Trước đó, một tuyển thủ Việt Nam khác là Bùi Tiến Dũng cũng đã chính thức chia tay bạn gái Lê Thị Thanh sau 1 năm hẹn hò. Nguyên nhân dẫn đến điều này được cho là do cả hai quá xa cách về mặt địa lý. Bên cạnh đó, tiền vệ Quang Hải cũng đang xuất hiện tin đồn chia tay Nhật Lê. Có vẻ, đây đang trở thành một năm không may mắn dành cho các cầu thủ ĐT Việt Nam trên tình trường.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất