Thể thao

Tiền vệ đá 'sân nhỏ 9 điểm' khiến Tiến Dũng 'ghen' vì ngọt ngào với bạn gái

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ ĐTVN - Nguyễn Huy Hùng đã khiến cho nhiều fan nữ "phát ghen" vì sự ngọt ngào dành cho bạn gái trước giờ đi Philippines.

Cụ thể, trên mạng xã hội, cô bạn gái Nguyễn Thùy Dương của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng vừa có dòng cập nhật trạng thái. Theo đó, cô nàng tỏ ra thích thú với những tin nhắn đầy mùi mẫn từ chàng cầu thủ điển trai thuộc biên chế CLB Quảng Nam: “Được cái nhẹ nhàng, tinh tế. Đàn bà nào mà không mê”.

Dòng chia sẻ về tin nhắn mùi mẫn của Huy Hùng dành cho bạn gái Thùy Dương.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh tin nhắn của Huy Hùng dành cho mình, trên trang cá nhân của Thùy Dương, hậu vệ Bùi Tiến Dũng lập tức vào bình luận “hờn dỗi”: ” E cũng là người e của a mà sao a ăn nói bồ bả với e thế nhỉ”. Một số bạn bè Thùy Dương cũng tỏ ra “ghen tị” trước tình cảm mà tiền vệ ĐT Việt Nam dành cho cô. Huy Hùng hiện vẫn đang cùng ĐT Việt Nam tập trung thi đấu tại AFF Cup 2018.

Bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng được xem là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất trong giới cầu thủ Việt. Cô gái này đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Nguyễn Thị Thùy Dương và Huy Hùng yêu nhau gần 4 năm. Họ đang là đôi tình nhân “thả thính” cộng đồng mạng với những tấm hình tuyệt đẹp.

Chia sẻ với phóng viên, Thùy Dương cho biết ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là fan cuồng bóng đá. Tình yêu bóng đá cũng là sự khởi đầu cho mối nhân duyên giữa Dương và Huy Hùng, sau khi Dương xem một trận đấu của ĐT Việt Nam.

Ngoài giấc mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng, Thùy Dương mong muốn có thể trở thành một bình luận viên bóng đá. Một số hình ảnh về cô bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất