Thể thao

Sướng như bạn gái Hoàng Đức, được bạn trai tặng giày đôi, còn khắc tên làm kỷ niệm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Món quà đầy ý nghĩa của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khiến cô bạn gái Gia Hân vô cùng thích thú.

Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ phát triển, chàng tiền vệ điển trai Hoàng Đức còn được chú ý khi công khai hẹn hò với cô nàng xinh đẹp tên Nguyễn Gia Hân.

Cặp đôi Hoàng Đức - Gia Hân đang rất được lòng cộng đồng mạng. Được biết, Nguyễn Hoàng Đức (SN 1998) còn bạn gái Nguyễn Gia Hân (SN 1997). Dù không công khai mối quan hệ nhưng tình cảm chân thành và những hành động giản dị dành cho nhau khiến cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của các fan.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến các fan “khóc thét” với hành động đặc biệt dành cho nhau. Trên trang cá nhân, Gia Hân khiến nhiều fan vô cùng ghen tị khi khoe món quà được “fan cứng” tặng. Đó là một đôi giày bóng đá màu xanh, có khắc “Gia Hân” lên thân giày.

Bạn gái xinh đẹp được Hoàng Đức tặng giày đôi. (Ảnh chụp màn hình)

Dù không chỉ đích danh người tặng nhưng dựa vào dòng status và món quà, nhiều fan cho rằng “còn ai trồng khoai đất này” ngoài Hoàng Đức.

Sau khi nhận quà, bạn gái Hoàng Đức đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh lên instagram, kèm lời nhắn ngọt ngào: “Fan cứng khắc tên mình lên giày làm mình cảm động quá các bác ơi”. Đi cùng với lời nhắn đó, Gia Hân còn gắn thêm kha khá icon dễ thương nhằm thể hiện sự thích thú của mình.

Bạn gái Hoàng Đức - Gia Hân là gương mặt hot girl có tiếng trên mạng xã hội với gần 30.000 lượt theo dõi. Gia Hân thu hút người đối diện với vẻ đẹp lai Tây, body bốc lửa cùng phong cách thời trang sành điệu, gợi cảm. Người yêu Hoàng Đức cũng là một “đại gia” ngầm trong giới WAGs Việt khi hiện là quản lý của một spa làm đẹp.

Người đẹp từng không ít lần khiến cư dân mạng trầm trồ khi sang Thái Lan cổ vũ ở VCK U23 châu Á 2020 hay Philippines tại SEA Games 30.

Vẻ đẹp lai Tây của bạn gái Hoàng Đức. (Ảnh IGNV)

Được biết, Hoàng Đức và Gia Hân yêu nhau đã lâu nhưng cả hai rất ít khi đăng tải những hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Chính điều này giúp cho cặp đôi tránh được sự soi mói của các fan và giữ được tình yêu lâu bền.

Cả hai đều còn khá trẻ để nói về chuyện kết hôn, nhưng với cách yêu thương ngọt ngào, sự xứng lứa vừa đôi như thế, ai cũng mong cái đích của mối tình này sẽ là một lễ cưới lãng mạn.

Bạn gái Hoàng Đức thường xuyên đi du lịch khắp nơi mỗi khi có thời gian rãnh. (Ảnh IGNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất