Thể thao

'Siêu vòng ba' châu Phi khiến Mourinho mê đứ đừ, bị vợ đuổi khỏi nhà

Bá Định
Chia sẻ

Từng được biết đến như một người đàn ông của gia đình song ít ai ngờ rằng, HLV Jose Mourinho từng có lúc hám của lạ đến mức suýt nữa phải ly dị vợ.

Mặc dù trên sân cỏ, HLV Jose Mourinho được biết đến như một người đàn ông vô cùng ngạo nghễ. Nhưng kỳ thực ngoài đời, “người đặc biệt” rất nể vợ. Tuy nhiên, cũng có lúc HLV CLB M.U không tránh khỏi những lúc “hám của lạ”.

Vào năm 2010, thời điểm mới ký hợp đồng dẫn dắt CLB Real Madrid, Mourinho cùng vợ là Matilde Faria đến Kenya nghỉ mát nhằm chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Tại một buổi tiếc, gia đình Mourinho quen biết với một cô gái có tên Lelesit Silvana khi đó đã có bạn trai.

Thế nhưng, đó lại là sự bắt đầu của một mối tình đầy tội lỗi. Để dễ dàng tiếp cận “người đặc biệt”, Silvana còn kết giao với vợ Mourinho. Từ đó, cô gái này qua lại cùng gia đình tân HLV Real Madrid lúc bấy giờ.

Mourinho cùng gia đình tại một sự kiện.

Đến thời gian gia đình Mourinho sắp kết thúc kỳ nghỉ, cô gái Kenya bắt đầu giăng bẫy tình. Silvana bất ngờ gọi điện riêng cho Mourinho tiết lộ việc cô sắp tự tử vì bị bạn trai ruồng bỏ. Máu anh hùng nổi lên, “người đặc biệt” tức tốc tới điểm hẹn riêng gặp Silvana.

Trong khoảnh khắc có chút men rượu cùng men tình, Mourinho không tránh khỏi việc ân ái cùng Silvana. Mourinho cũng không quên tặng nhân tình những món đồ đắt tiền. Kể từ thời điểm đó, mọi rắc rối xảy ra cùng Mourinho và gia đình. Không ngờ, cô nàng người Kenya bắt đầu dở trò khi liên tục đòi tự tử nhằm ép Mourinho ly dị vợ.

Chẳng thể giấu nổi chuyện “ăn phở”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha buộc phải thú nhận với vợ. Suốt một thời gian, ông bị vợ đuổi khỏi nhà điều đó phần nào ảnh hưởng tới thành tích dẫn dắt CLB Real Madrid. Rất may sau đó, Mourinho mới được vợ tha thứ kèm theo lời hứa cắt đứt quan hệ cùng nhân tình người Kenya.

Dưới đây là hình ảnh của người tình Kenya từng khiến Mourinho suýt tan cửa nát nhà: 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất