Thể thao

‘Siêu vòng 1’ người Mỹ cổ vũ Arsenal ‘xé lưới’ Atletico làm quà tặng Wenger

Hữu Chí
Chia sẻ

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có chuyến viếng thăm Atletico Madrid tại trận lượt về vòng bán kết Europa League. Siêu mẫu Jessica Nazarenus rất mong "Pháo thủ" sẽ giành tấm vé đi tiếp vào chung kết xem như món quà tặng HLV Arsene Wenger.

Ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Arsenal, hơn ai hết HLV Arsene Wenger mong muốn sẽ có được danh hiệu Europa League. Tuy nhiên, để giành được chiếc cúp vô địch, ít nhất họ phải đánh bại được Atletico Madrid ở trận bán kết lượt về này.

Cũng như “Giáo sư” các cầu thủ đội bóng chủ sân Emirates cũng đang rất cố gắng giành món quà cuối để chia tay ông thầy của mình.

Ở trận lượt đi, Arsenal đã bị Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân Emirates. Hiện tại, cơ hội giành quyền vào chơi trận chung kết của đội bóng thành London vẫn là 50-50. Cũng như bao CĐV khác, siêu mẫu người Mỹ - Jessica Nazarenus hy vọng rằng, tiền vệ Mesut Ozil và các đồng đội sẽ “xé lưới” đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano để làm quà tặng cho Wenger.

Ở làng giải trí xứ sở cờ hoa, Jessica Nazarenus không phải là siêu mẫu có vóc dáng hay khuôn mặt chuẩn người mẫu nhất. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chỉ luyện tập và tâm huyết với nghề mà cô luôn đắt show.

Chùm ảnh đẹp về Jessica Nazarenus:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất