Thể thao

Sau tin đồn hẹn hò với Trọng Đại,người yêu cũ Quang Hải tự nhận vừa mập vừa ế

Linh Hồ
Chia sẻ

Người yêu cũ Quang Hải tranh thủ thời gian nghỉ dịch rủ bạn thân chơi tiktok và than mãi không ai cho làm quen.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng nổi lên trào lưu chơi tiktok vì lý do nghỉ dịch quá rảnh rỗi. Huyền My - người yêu cũ Quang Hải cũng tranh thủ rủ cô bạn thân có màn biến hóa xuất thần trong đoạn clip 16 giây, nhưng cô nàng lại tự nhận: “Bọn em đứng đây từ chiều, ghẻ với nghiện nên mãi không ai cho làm quen”.

Màn biến hóa vịt thành thiên nga của Huyền My và bạn thân.

Tuy nhiên, cả hai vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ NHM, nhưng cô chủ tiệm nail vẫn nghĩ rằng mình mập và ế khi trả lời bình luận của mọi người “Càng ngày càng mập lên đó; Vừa rảnh vừa ế nó như vậy đó”. Có lẽ trong thời gian nghỉ dịch cô nàng đã thoải mái hơn trong chế độ ăn uống nên luôn có cảm giác mình tăng cân.

Người yêu cũ Quang Hải tự nhận mình mập và ế.

Trước đó, fans có một số nghi ngờ về mối quan hệ giữa Huyền My và Trọng Đại vì thường xuyên có những hình ảnh khá thân mật khi đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, Trọng Đại còn có hành động xóa hình ảnh chung của cả hai khiến fans càng thêm nghi ngờ. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Trọng Đại đã lên tiếng về câu chuyện, bóng gió rằng mình vẫn độc thân vui tính và anh chàng còn thoải mái đăng hình với gái lạ. Còn về phía Huyền My, thì cô đã chính thức nhận rằng hiện mình đang ế, thậm chí hot girl Nghệ An nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần như đang cố nhấn mạnh điều này cho NMH biết vậy.

Điều rõ ràng hơn nữa, Trọng Đại và Huyền My hầu như không còn tương tác gì với nhau trên các trang mạng xã hội. Cả hai có vẻ e dè hơn với công chúng khi bị đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ. Nhưng sau những dấu hiệu này, thì fans cũng đã có câu trả lời chính xác cho câu chuyện của chàng cầu thủ điển trai và cô chủ tiệm nail.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất