Thể thao

Ronaldo có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị lây nhiễm virus Covid-19.

Mới đây, trung vệ Rugani được xác định dương tính với virus corona chủng mới (Covid-19). Thế nhưng, điều đáng nói ở chỗ, trước khi Rugani bị phát hiện mắc bệnh, anh đã ăn mừng, lao vào ôm hôn nhiều cầu thủ Juventus sau chiến thắng 2-0 trước CLB Inter Milan tại hôm thứ Hai vừa qua.

Điều này nhiều khả năng dẫn đến việc nhiều cầu thủ CLB Juventus trong đó có cả siêu sao Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Một số fan của CR7 đang tỏ ra hết sức lo lắng cho thần tượng của mình.

Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị nhiễm Covid-19 do tiếp xúc gần với Rugani.

Juventus hiện đang thực hiện biện pháp cách ly với tất cả các thành viên CLB và xác định xem những ai đã tiếp xúc gần với Rugani thời gian qua. Trong khi đó, bản thân Rugani lên tiếng trấn an tất cả mọi người: “Các bạn có thể đã đọc tin tức và đó là lý do tôi muốn trấn an với tất cả rằng tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, tại thời điểm này, tôi thấy mình có trách nhiệm nói lời cảm ơn đến tất cả các nhân viên y tế đang đối mặt với tình trạng khẩn cấp trong bệnh viện”.

“Tôi kêu gọi tất cả hãy tôn trọng những hướng dẫn y tế, vì loại virus này trừ một ai cả. Hãy làm điều đó vì chính mình, cho người thân và mọi người xung quanh”. 

Do dịch Covid-19 bùng phát ở Italia, giải Serie A phải tạm hoãn đến đầu tháng sau. Ngoài ra, giải Ngoại hạng Anh và các trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League cũng đứng trước nguy cơ rời lịch thi đấu sang tận tháng sau.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất