Thể thao

Ronaldo bị loại tức tưởi vì ca sỹ chuyên mang lại xui xẻo?

Mạc Công
Chia sẻ

CLB Juventus trở thành nạn nhân tiếp theo của ca sĩ chuyên mang lại xui xẻo cho các đội bóng trên thế giới.

CLB Juventus vừa phải nhận thất bại 1-2 trước CLB Ajax trong trận tứ kết lượt về Champions League 2019. Trận thua này đã khiến “bà đầm già” thành Turin phải dừng bước trên mặt trận danh giá nhất châu Âu.

Với cá nhân Ronaldo, đây là lần đầu tiên sau 9 năm anh vắng mặt ở vòng bán kết Champions League. Một chi tiết khá thú vị chính là việc trước trận đấu, ca sĩ Drake - người chuyên mang lại xui xẻo cho các đội bóng xuất hiện trên mạng xã hội cùng hàng loạt bức ảnh mặc áo CLB Juventus.

Drake mặc áo CLB Juvetus.

Nhiều người cho rằng, Ronaldo cùng các đồng đội đã bị “lời nguyền Drake” ám quẻ khiến họ phải nhận thất bại thảm hại trước Ajax. Kể từ năm 2014 đến nay, bất kỳ cầu thủ, vận động viên nào chụp hình chung hoặc có sự cổ vũ của rapper Drake, chắc chắn họ sẽ phải nhận thất bại.

Trước đó, chân sút Aubameyang từng chụp hình cùng Drake, kết cục sau đó là Arsenal thất thủ trước CLB Everton với tỉ số 0-1. Rồi tiền vệ trẻ Sancho cũng “tự sướng” bên cạnh Drake và ai cũng biết CLB Dortmund bị Bayern Munchen đè bẹp 0-5. Một loạt những ngôi sao khác của CLB Man City, PSG hành động tương tự chuốc vạ lên đội bóng chủ quản.

Vận đen của Drake ám hàng loạt đội bóng.

Drake nặng vía đến mức khiến ban lãnh đạo CLB AS Roma phải thông báo trên mạng xã hội về việc cấm các cầu thủ chụp hình chung với rapper này. Thế nhưng, chẳng phải lúc nào Drake cũng đem đến vận xui.

Các CĐV Man Utd đã mê tín đến mức đăng tải bức hình Drake mặc áo CLB Barca nhằm hy vọng đội bóng con cưng đánh bại “gã khổng lồ” xứ Catalonia. Thế nhưng, Barca trở thành đội bóng phá được “lời nguyền Drake” bằng việc vượt qua thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer với tỉ số 3-0.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất