Thể thao

Quá yêu Xuân Trường, CĐV Buriram viết tâm thư: 'Xin đừng ghét CLB tôi, bởi vì tôi yêu các bạn'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Rời Buriram trong cay đắng, Xuân Trường được an ủi phần nào khi nhận được sự hâm mộ đặc biệt từ các fan của CLB này.

Cuộc tình 4 tháng giữa Xuân Trường và “gã nhà giàu” Thai League Buriram United kết thúc theo cách không thể buồn hơn. Cuộc chia tay này lặng lẽ đến mức không ai biết nếu người ta không vô tình nhìn thấy cầu thủ của HA Gia Lai kéo vali ở sân bay và… selfie với người hâm mộ.

Đội bóng nước Thái từ bỏ Xuân Trường một cách âm thầm, không có tiệc chia tay, không một lời cảm ơn. Điều đó khiến cho CĐV Việt vô cùng tức giận, tỏ ra bất bình cho cầu thủ com cưng của mình

Không đáp ứng được vấn đề chuyên môn, Xuân Trường ít nhiều cũng đã nhận được sự yêu mến của các CĐV nơi đây. Đặc biệt, một CĐV có tên là Pichakkana Deeudom (đến từ Băng Cốc) - người đã luôn ủng hộ, theo dõi Xuân Trường khi anh thi đấu cả trong và ngoài nước đã viết những dòng tâm sự chân thành dành cho chàng tiền vệ Việt Nam trước khi chia tay CLB Burriram:

“Tôi cảm thấy rất vui vì tất cả thời gian qua đã luôn cổ vũ anh ấy. Tôi cũng hạnh phúc vì được hỗ trợ anh ấy như vậy. Anh gợi ý tôi nên làm quen với nhiều người Việt Nam hơn. Người Việt Nam ai cũng dễ thương và đối xử tốt với tôi”.

“Tôi biết mọi người ghét câu lạc bộ của tôi lắm nhưng đừng giận tôi vì tôi yêu các bạn rất nhiều. Tôi sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ cho anh ấy, kể cả khi anh đã về Việt Nam”.

Tâm sự của nữ CĐV đặc biệt này đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bình luận vui vẻ, cảm ơn sự yêu mến từ cô nàng đối với Xuân Trường. Ai nấy cũng đều ngưỡng mộ về sự hâm mộ chân thành mà CĐV này dành cho chàng tiền vệ mắt híp.

Nữ CĐV xin các fan Việt đừng ghét CLB Buriram.

Không chỉ luôn mang theo bên mình tấm hình poster nhỏ xinh có in hình Xuân Trường, fan girl này còn chăm chỉ đến theo dõi các trận đấu mà chàng tiền vệ này góp mặt. Cô cũng không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình với Xuân Trường và mặc chiếc áo mang số 21 của tiền vệ sinh năm 1995 khi thi đấu cho CLB của Thái Lan.

Nữ CĐV Thái thích thú mặc chiếc áo có ghi số của tiền vệ Xuân Trường.

Hiện tại, Xuân Trường đang tập trung cùng HAGL và sẵn sàng trở lại thi đấu cho đội bóng Phố Núi ở vòng 14 V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất