Thể thao

Liên tục bị sàm sỡ, bạn gái Đặng Văn Lâm đánh kẻ biến thái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đi trung tâm thương mại, bạn gái Văn Lâm bị kẻ xấu sàm sỡ đến 2 lần.

Mới đây, bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân bất ngờ đăng tải một story Instagram chia sẻ câu chuyện cô nàng bị “sàm sỡ” khi đi chơi tại một trung tâm thương mại.

Yến Xuân bần thần kể lại: “6h chiều ở Vạn Hạnh Mall, Xuân và em gái vừa đến nơi đang đứng lớ ngớ trước cửa thì một anh đứng gần đó đi ngang qua “quẹt” vào đùi một cái. Tôi mất một giây đứng hình. Tôi không nói gì nhưng trong đầu thì đang mắng thầm”.

“Xuân và em gái đi sang bên kia đường vào siêu thị Circle K mua nước, đang chọn thì cảm giác bị “quẹt” thêm 1 cái nữa ở đùi. Xoay ra sau thì đúng cái ông lúc nãy!”, bạn gái Lâm Tây kể tiếp.

Bạn gái Đặng Văn Lâm bị sàm sỡ

Bạn gái Văn Lâm bị sàm sỡ khi đi trung tâm thương mại.

Bức xúc vì bị sàm sỡ với 2 lần, cô nàng đã không giữ được bình tĩnh xoay lại tát một phát và hét vào mặt tên biến thái: “Lần thứ 2 rồi”.

Cô này cũng không quên nhắc nhở hội chị em phụ nữ rằng: “Ra đường gặp mấy thằng kiểu này cứ thẳng tay mà tát cho chừa. Hiền quá nó lại dỡ chứng với người khác”.

Dòng story được đăng tải khi người yêu Văn Lâm về nhà và bàng hoàng kể lại, nữ hoàng Gymer tỏ ra vô cùng tức giận với hành vi này: “Sờ đùi tui lần 1 có thể là lỗi của tui, nhưng sờ đùi tui tới lần thứ 2 là anh tới số rồi”.

Là một huấn luyện viên cá nhân thể hình, Yến Xuân sở hữu một thân hình cực kỳ bốc lửa đặc biệt là vòng 1 và vòng 3 căng đầy. Cô nàng từng được biết đến rộng rãi với câu chuyện “lột xác” ngoạn mục, từ một cô gái thừa cân trở nên nóng bỏng và gợi cảm.

Thân hình bốc lửa của bạn gái Văn Lâm.

Văn Lâm và Yến Xuân yêu hơn hơn 1 năm, sau khi thủ môn Việt Nam chia tay bạn gái Thương Võ. Văn Lâm sớm “đá cặp” với Yến Xuân, cô gái được ví như “bản sao Ngọc Trinh” với ngoại hình quyến rũ và vô cùng nóng bỏng.

Vừa qua, Yến Xuân còn khiến cộng đồng mạng một phen ngưỡng mộ khi bỏ hết công việc để sang Thái Lan chăm sóc Văn Lâm để thủ môn này đỡ cô đơn khi thi đấu ở nơi đất khách quê người.

Hiện tại, “bản sao Ngọc Trinh” đã quay trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng nấu ăn và chăm sóc cho Lâm Tây ở xứ sở Chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất