Thể thao

Phan Văn Đức thừa nhận 'ngất trên cành quất' sau ngày lấy vợ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau khi chính thức về chung một nhà với cô nàng Nhật Linh, tiền đạo Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầu tiên sau ngày lấy vợ.

Phát biểu trên trang cá nhân, tiền đạo Phan Văn Đức thừa nhận: “Bữa qua và bữa tê thật sự Cọt ngất trên cành quất luôn. Giờ mới tỉnh tỉnh chút để cám ơn mọi người”.

Chân sút CLB SLNA đã gửi lời cảm ơn đến gia đình nội ngoại hai bên, các bạn bè đến dự buổi lễ thành hôn.

Cùng với đó, tiền đạo tuyển Việt Nam dành cho người vợ của mình những lời có cánh: “Cám ơn và chào mừng bạn chung giường Võ Nhật Linh đã về với đội Đức cọt. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nha idol của cọt”. Dòng trạng thái từ Phan Văn Đức nhanh chóng thu hút sự chú ý bằng hơn 50 nghìn lượt like, thể hiện trạng thái cảm xúc.

Ngoài ra, một số tuyển thủ Việt Nam như trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn cũng gửi tới vợ chồng Phan Văn Đức những lời chúc tốt đẹp nhất. Có lẽ, ngay trong những ngày đầu năm mới, Phan Văn Đức là người tràn ngập hạnh phúc nhất.

Phan Văn Đức dành những lời có cánh cho Nhật Linh.

Trước đó, vào ngày 30/1, cầu thủ xứ Nghệ đã tổ chức lễ thành hôn đầy long trọng thu hút sự chú ý rất lớn. Tiệc cưới của tuyển thủ Việt Nam diễn ra tại một khách sạn ở thành phố Vinh (Nghệ An). Đông đảo bạn bè Phan Văn Đức cùng Võ Nhật Linh tới tham dự buổi lễ.

Được biết, cặp đôi Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh mới chính thức công khai tình cảm được 5 tháng. Thế nhưng, đến hồi cuối tháng 12 vừa qua, cặp đôi nhanh chóng làm lễ ăn hỏi khiến nhiều người khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, cả hai luôn thể hiện tình cảm một cách mùi mẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất