Thể thao

Nhật Lê 'trợn mắt' khi Quang Hải được hot girl Sam tỏ tình ngay trên sóng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hot girl Sam công khai bày tỏ lòng mến mộ Quang Hải trên sóng nhưng nhận lại cái kết cực đắng từ bạn gái cầu thủ người Đông Anh.

Tuyên bố lấn sân sang Showbiz để xóa đi cái mác danh xưng “bạn gái Quang Hải”, cô nàng Nhật Lê đang từng bước thực hiện hóa lời hóa ấy với việc tham gia các chương trình âm nhạc.

Xuất hiện trên gameshow “Sàn đấu ca từ”, Nhật Lê chào sân với ca khúc sâu lắng Mình yêu từ kiếp nào và mời cả Quang Trung cùng song ca. Dù chỉ là một clip nhá hàng song đã nhanh chóng thu hút chú ý bởi những tình tiết cực gay cấn nhưng không kém phần hài hước.

Sau khi kết thúc bài hát trong tràn vỗ tay của khán giả, Sam nhanh nhảu khi nhận ra Nhật Lê chính là bạn gái Quang Hải. “Bạn kia là nửa kia của ai đó mà em cũng rất thích”, hot girl này tiết lộ.

Nhật Lê gằng giọng hỏi lại: “Chị thích lắm hả?” cùng một cú “lườm mắt”.

Nhật Lê 'trợn mắt' khi Quang Hải được hot girl Sam tỏ tình ngay trên sóng.

Nhìn ánh mắt cùng phản ứng của bạn gái cầu thủ Hà thành, Ngô Kiến Huy - Quang Trung phải nhanh chóng tìm cách giải toả không khí bằng cách đánh lạc hướng câu chuyện.

Về phía Sam, có vẻ như hot girl cũng nhận ra sai lầm khi lỡ công khai nói… thích Quang Hải trước mặt Nhật Lê nên sau đó cô chỉ biết quay mặt đi và cười trừ.

Hot girl Sam tỏ tình Quang Hải ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, Nhật Lê từng tham gia “The Debut” nhưng không gặt hái được thành công. Sau đó cô tiếp tục ra mắt MV đầu tay dịp Tết nhưng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất