Thể thao

Ngọc Nữ gây tranh cãi khi đăng hình quyến rũ

Linh Hồ
Chia sẻ

Ngọc nữ khiến fans khá bức xúc khi đăng hình ảnh quyến rũ kèm theo dòng caption nhạy cảm trong mùa dịch.

Mới đây, Ngọc Nữ - người yêu cũ Phan Văn Đức đăng tấm hình hở lưng đầy quyến rũ kèm theo dòng trạng thái: “Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông mà họ yêu. Đàn ông luôn muốn nhắc về người phụ nữ mà họ không có được. Mùa Covid năm thứ 1!!!!”.

Ngọc Nữ khoe hình ảnh quyến rũ.

Thay vì khiến fans chú ý vào nhan sắc của mình, người đẹp xứ Nghệ lại khiến fans bức xúc về dòng caption ở thời điểm nhạy cảm ” Mùa Covid năm thứ 1“. Fans đã bình luận: “Chị định có mùa covid thứ mấy nữa ? Đọc mà thấy bức xúc; chị đang muốn có mùa Covid thứ 2 à”. 

Trước những lời thắc mắc của NHM, Ngọc Nữ cũng rất thẳng thừng đáp trả “Có gì đáng bức xúc vậy em? Thay vì săm soi người khác. Em nên dành thời gian ấy rèn luyện sức khỏe và trau dồi bản thân thêm đi em nhé“. Dù là lên tiếng không hề có ý mong muốn xuất hiện thêm mùa dịch, nhưng dòng trạng thái của cô trong thời điểm này là rất nhạy cảm.

Fans bức xúc về caption của Ngọc Nữ.

Câu nói của cô nàng khiến cho người đọc phải suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, nhưng người yêu cũ Văn Đức cũng không có lời giải thích nào về ý nghĩa thực sự của dòng trạng thái ấy là gì. Chính vì thế, cộng đồng mạng vẫn không hiểu Ngọc Nữ đang muốn gửi gắm gì qua dòng caption ấy.

Bên cạnh đó, thì có một số bạn cũng không thích với hình ảnh của cô nàng trong chiếc váy “thiếu vải”: “Mặc đồ cho đàng hoàng chứ chị; Đã mặc hở thì cởi trần hết đi hoặc thà lộ sau lưng thì lộ đằng trước nó vẫn hơn”. Cô nàng cũng không dễ dàng bỏ qua mà khá gay gắt đáp trả.

Nhưng với vẻ đẹp của nàng Á khôi, thì nhiều NHM cũng không ý kiến với những gì công nàng đăng và hết mực dành những lời khen cho nhan sắc của người đẹp. Ngoài ra, fans cũng lên tiếng bảo vệ cô nàng trong các bình luận của bài đăng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất