Thể thao

Mỹ Đình, đêm rét lạnh trong tiếng vang: Việt Nam vô địch!

Văn Nhân
Chia sẻ

Với hơn 40 vạn khán giả phủ kín sân Mỹ Đình, màu đỏ tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt nhất dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

14h, hàng nghìn CĐV đã kéo về sân Mỹ Đình. Xuyên suốt con đường gần sân Mỹ Đình rợp bóng cờ đỏ sao vàng. Một bầu không khí bóng đá lan tỏa khắp mọi nơi tạo nên sự cuồng nhiệt ngất trời để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tình yêu bóng đá ở Việt Nam thực sự đáng ngưỡng mộ và tự hào. Trước sân Mỹ Đình, phủ một màu đỏ như ngày hội lớn.

Những cô gái xinh xắn cầm cờ rao bán. Những gia đình khoác áo tuyển Việt Nam với những lá cờ dán trên má đẹp lung linh một cách lạ thường.

Nói trong niềm hân hoan, bác Nguyễn Văn Minh (quê Nghệ An) chia sẻ: “10 năm rồi, tôi đã chờ đợi Việt Nam đá chung kết AFF Cup.

Thật vui và tự hào khi Việt Nam vào chung kết để có cơ hội vô địch. Tôi mong rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng Malaysia để mang đến niềm vui cho người hâm mộ cả nước”.

17h, CĐV Việt Nam bắt đầu vào sân. Dòng người đổ Mỹ Đình chật cứng. Pháo sáng được đốt lên ngoài sân. Nhiều người nhảy múa để tạo bầu không khí đúng nghĩa cuồng nhiệt chỉ có ở môn thể thao Vua.

Trên tay cầm lá cờ chở xếp hàng, anh Phạm Văn Hưởng (quê Bình Định) nói: “Tôi đã ra Hà Nội từ hôm qua. Tôi chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Mong ước trong đời được một lần chứng kiến Việt Nam vô địch AFF Cup.

Tôi tin Việt Nam sẽ vô địch nếu chơi đúng phong độ. Chúng ta đang có lứa cầu thủ tài năng. Tôi nghĩ Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Malaysia để giúp Việt Nam vô địch”.

Cứ thế giai điệu bóng đá vang dội khắp Mỹ Đình. Hàng nghìn chiếc kèn thổi lên tạo nên cảm xúc tột cùng trước giờ bóng lăn.

Mỹ Đình trước 2 giờ bóng lăn gần như được phủ đỏ. Âm thanh cuồng nhiệt thực sự mê hoặc, cuồng nhiệt ngất trời.

Ngồi trên khán đài Mỹ Đình trong niềm phấn khởi chờ đợi bóng lăn, chú Nguyễn Văn Phàng (68 tuổi, Hà Nội) nói: “Tôi cả đời chỉ có 3-4 lần ra sân Mỹ Đình xem bóng đá. Năm nay, tôi nghĩ Việt Nam sẽ vô địch nên mua vé xem. Tôi hy vọng Quang Hải hoặc Công Phượng sẽ ghi bàn”.

Sau hàng giờ chờ đợi, cả sân Mỹ Đình đã bật dạy khi tuyển Việt Nam ra sân khởi động. Tất cả hô vang: Việt Nam! Việt Nam! Việt Nam, vô địch!

Hà Nội trong những ngày cái rét ùa về nhưng Mỹ Đình bây giờ thực sự quá nóng bỏng. Hơn 40 nghìn khán giả đang háo hức chờ tuyển Việt Nam ra sân. Mong rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vô địch để đáp lại tình cảm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất