Thể thao

Khoe dáng bên con trai HLV Park, Xuân Trường đẹp như tài tử Hàn Quốc

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, con trai HLV Park Hang Seo vừa tiết lộ tình trạng chấn thương của Xuân Trường.

Hôm 25/10, con trai HLV Park Hang Seo có tên là Park Chan Sung đã tới thăm tiền vệ Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sang đất nước xứ sở kim chi để điều trị chấn thương dây chằng.

Trên trang cá nhân, con trai ông Park chia sẻ: “Don’t worry he is ok!” nghĩa là “Đừng lo, anh ấy ổn”. Chính điều này phần nào chứng tỏ ca chấn thương của Xuân Trường đang được điều trị khá thành công.

Con trai HLV Park Hang Seo tới thăm và chơi game cùng Xuân Trường. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Xuân Trường còn tỏ ra hết sức thoải mái về mặt tinh thần. Tiền vệ ĐT Việt Nam còn dành thời gian chơi game cùng con trai HLV Park Hang Seo. Cả hai người cùng chụp chung bức ảnh khá ngộ nghĩnh.

Một điều thú vị là nhiều fan nữ bị “đốn tim” bởi Xuân Trường trở nên đẹp trai như… tài tử Hàn Quốc.

Như vậy, nếu tình hình khả quan, người hâm bóng đá Việt Nam sẽ có thể thở phào nhẹ nhõm. Thậm chí, hy vọng để Xuân Trường trở lại sân cỏ sẽ sớm thành hiện thực.

Xuân Trường sẽ phải mất 5-6 tháng để trở lại sân cỏ. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Xuân Trường không dính chấn thương nặng trong buổi tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Anh nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Ca mổ nối dây chằng chéo trước gối của anh đã diễn ra thành công vào ngày 15/10. Sau phẫu thuật, Xuân Trường ở lại xứ sở kim chi trị liệu phục hồi và dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán. Chấn thương của Xuân Trường cũng sẽ mất khoảng 5-6 tháng để chữa trị mới có thể trở lại sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất