Thể thao

Tuấn Anh chấn thương ra sao mà HAGL phải… rơi điểm vì Châu Ngọc Quang?

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận đấu đầy kịch tính, HLV CLB Nam Định và HAGL đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2019, CLB HAGL đã thủ hoà CLB Nam Định với tỉ số 2-2 ngay trên sân Thiên Trường. Đội bóng thành Nam sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4 bằng pha dứt điểm của Anh Quang. Sau đó, Minh Vương cùng Felipe Martins giúp HAGL vượt lên dẫn trước. Song đúng vào phút 90+4, Long Nguyễn đã ghi bàn ấn định trận hoà đầy kịch tính.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, HLV cả hai đội đã có những chia sẻ khá thú vị. HLV Nguyễn Văn Dũng bật mí cách “bắt chết” tiền vệ Lương Xuân Trường: “DNH Nam Định đã để một trong hai tiền vệ lui về phòng ngự để giảm khả năng Xuân Trường. Các bạn xem thì thấy Xuân Trường gần như là mất hút. Ngoài những pha đá phạt cố định thì Xuân Trường không thể điều tiết được trận đấu như đúng khả năng của mình”. 

Bên cạnh đó, ông Dũng cũng so sánh sức mạnh CLB HAGL với CLB Hà Nội: “HAGL có lối chơi được xem là khó cho Nam Định. Còn tôi không nghĩ HAGL mạnh hơn Hà Nội, Thanh Hóa hay B.Bình Dương - những đội đã thua DNH Nam Định trên sân Thiên Trường. Bởi nếu như thế thì HAGL đã xếp đầu”. 

CLB HAGL đã không thể có màn lội ngược dòng trước CLB Nam Định.

Ngoài ra, nhắc đến việc khán giả vào sân rất đông cổ vũ cho đội bóng, cựu tuyển thủ Việt Nam xúc động nói: “Thực sự số lượng khán giả đông khủng khiếp. Phải rất lâu rồi tôi mới thấy khán giả đến đông như vậy. Tôi vô cùng xúc động khi thấy CĐV đến sân theo dõi, thậm chí còn cổ vũ một cách chân thành, ngay cả khi đội đang thua”.

Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon bên phía CLB HAGL đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội chủ nhà Nam Định. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc lên tiếng lý giải vì sao sử dụng Châu Ngọc Quang dẫn đến việc đội bóng phố núi đánh rơi 3 điểm trên sân khách: “Tuấn Anh có chấn thương do va chạm nhẹ ở trận trước. Như các bạn biết, Tuấn Anh trải qua thời gian dài tập luyện, điều trị, hồi phục chấn thương suốt 1 năm qua.

Tiền sử chấn thương của cậu ấy nhiều nên chúng tôi hết sức thận trọng dù là chấn thương nhỏ. Tôi muốn các bạn hết sức thông cảm và bảo vệ Tuấn Anh trong trường hợp này”. 

HAGL đã đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc.

Trận hoà trước Nam Định khiến HAGL tiếp tục ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League 2019 với 23 điểm. Ở lượt đấu tới diễn ra ngày 9/8 tới đây, Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp CLB Viettel.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất