Thể thao

Hình ảnh đầu tiên của Công Phượng tại Việt Nam

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Công Phượng đã chính thức trở lại Việt Nam sau một khoảng thời gian thi đấu tại Châu Âu.

Tiền đạo Công Phượng đã chính thức đáp chuyến bay từ Bỉ về tới Việt Nam vào sáng ngày 1/1/2020. Cầu thủ sinh năm 1995 nhận được sự chào đón từ bố và người thân.

Chân sút tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị ra mắt CLB TP.HCM ngày 7/1 tới đây. Trước đó, đội chủ sân thống nhất thành công trong việc đàm phán mua lại nửa năm hợp đồng giữa Công Phượng với CLB Sint Truidense.

Được biết, tại đội bóng mới, cầu thủ xứ Nghệ được trao chiếc áo số 21. Đây dường như là một tin vui dành cho những người hâm mộ yêu mến Công Phượng. Bởi kể từ khi rời Việt Nam để xuất ngoại, Công Phượng vẫn chưa tìm nổi một chỗ đứng.

Công Phượng đã về tới Việt Nam.

Suốt 1 năm qua, Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United. Tuyển thủ Việt Nam chơi tổng cộng 401 phút mà không ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Chính vì vậy, CLB Incheon quyết định chấm dứt hợp đồng mượn Công Phượng sớm hơn so với dự kiến.

Sau đó, CLB Sint Truidense ở Bỉ quyết định mượn Công Phượng 1 năm bằng mức phí 150.000 bảng. Song mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn dành cho Công Phượng. Cựu cầu thủ CLB HAGL chỉ được ra sân 20 phút nơi đội hình chính.

Công Phượng sẽ tung hoành tại V.League 2020.

Thậm chí, Công Phượng còn chật vật để dành một suất dự bị. “Messi Việt Nam” chỉ được ra sân 4 trận dưới màu áo đội dự bị Sint Truidense và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Bản thân ban huấn luyện đội bóng nước Bỉ cũng từng tuyên bố Công Phượng gần như không có suất trong đội hình Sint Truidense.

Đến hồi tháng 12/2019, CLB TP.HCM đàm phán với CLB Sint Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng. Vụ chuyển nhượng nhanh chóng được hoàn tất. Nhiều khả năng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến Công Phượng tung hoành tại V.League 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất