Thể thao

Hiệu ứng Ronaldo giúp các đối thủ của Juventus 'ăn hôi'

Bá Định
Chia sẻ

Không những thu về một khoản tiền lớn giúp CLB Juventus, Ronaldo còn đang giúp các đối thủ của đội bóng này tăng thêm doanh thu đáng kể.

Như vậy, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đến Juventus tròn 100 ngày. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, sức hút mà CR7 tạo ra trên nước Ý vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Không chỉ giúp “bà đầm già” thành Turin lẫn ban tổ chức Serie A thu bộn tiền, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn đang giúp các đối thủ của Juventus giàu lên.

Cụ thể, đối với mọi trận đấu của Juventus trên sân khách trong mùa giải này, các đội bóng chủ nhà đều tận dụng ưu thế nhờ sự hiện diện của cầu thủ Bồ Đào Nha bằng cách tăng giá vé trận đấu lên đáng kể. Như trận mở màn, CLB Chievo đã tăng giá vé trung bình lên 50% so với mức thông thường.

Ronaldo đang đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các đối thủ của Juventus.

Những cổ động viên Juve cũng không hài lòng với mức giá tăng của Udinese ở vòng đấu trước. Và giờ đây, Empoli đang lên kế hoạch tăng giá vé lên khoảng 60-75 euro cho trận đấu gặp Juventus trên sân nhà. Rõ ràng, hiệu ứng Ronaldo đang giúp các đối thủ của Juventus tranh thủ thời cơ “hốt bạc”.

Trước đó, “lão bà” cũng phải chịu nhiều sự phản đối từ các cổ động viên khi tăng giá vé lên 30%. Thế nhưng, dù phản đối như vậy, khán giả kéo đến sân vận động Allianz vẫn không ngừng tăng lên qua các trận đấu.

Lượng cổ động viên theo dõi Ronaldo vẫn tăng lên qua từng trận đấu tại Serie A.

Ngoài giá vé, số tiền bản quyền truyền hình giải Serie A cũng tăng lên đáng kể. Chỉ cách đây vài mùa giải, Serie A chẳng nhận được nhiều sự chú ý do sự sa sút từ các ông lớn thì đến thời điểm này, bản quyền giải đấu cấp cao nhất nước Ý đang trở thành thứ xa xỉ đối với nhiều quốc gia trên thế giới.

Mặc dù Ronaldo đang khởi đầu kém ấn tượng tại Serie A khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng song sức hút thương hiệu từ ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tăng lên từng ngày đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ trên khắp nước Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất