Thể thao

Hết mặc áo 'trễ vai', bạn gái Quang Hải táo bạo diện 'quần xuyên thấu'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn theo đuổi phong cách ngây thơ trong sáng, phong cách ăn mặc của bạn gái Quang Hải - Nhật Lê ngày càng táo bạo.

Cách đây ít ngày, người yêu của Quang Hải - Nhật Lê làm cho cộng đồng mạng chao đảo với trang phục diện Tết nhiều tranh cãi gồm một chiếc áo “trễ vai” cúp ngực và quần ống loe khoe trọn vóc dáng cân đối và trắng trẻo của mình.

Cứ tưởng trang phục trẻ trung năng động rất phù hợp để chơi Tết, thế nhưng Nhật Lê lại nhận hàng tá “gạch đá” vì nhiều fan cho rằng thời trang như thế không phù hợp để đi chúc Tết ông bà, họ hàng.

Chưa thôi gây tranh cãi với style “thiếu vải”, mới đây “nữ ca sĩ” Nhật Lê tiếp tục trở thành trung tâm của moi sự bàn tán với chiếc quần vô cùng táo bạo trong một bức ảnh chụp cùng gia đình.

Bức ảnh trên dòng story của Nhật Lê.

Thoạt nhìn cứ tưởng như hot girl xứ Quảng này chọn một “out fit” rất kín đáo để du Xuân với áo sơ mi trắng, giày sneaker cùng kính đen cực “cool ngầu”. Thế nhưng, mọi người phải té ngửa khi nhìn xuống chiếc quần “xuyên thấu” vô cùng độc của Nhật Lê.

Nhật Lê tự tin tạo dáng bên xe sang cùng chiếc quần cực chất.

Có lẽ sau khi “chán” hình ảnh “gái ngoan”, người yêu của Quả bóng vàng 2018 đang lột xác với những trang phục ngày càng “nửa kín, nửa hở” đốt mắt các fan. Không chỉ có quần “xuyên thấu”, Nhật Lê cũng đã trải nghiệm với áo lưới “xuyên thấu” lấp ló khoe vòng 1 gợi cảm.

Giọng ca “Lời chúc đêm giao thưa” đang theo đuổi phong cách quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất