Thể thao

Giật mình khi tiền đạo U22 Việt Nam giống trưởng nhóm HKT 'như đúc'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ đã phát hiện tiền đạo Trần Danh Trung và trưởng nhóm HKT giống nhau đến ngỡ ngàng.

Nối gót dàn cầu thủ cực phẩm U23 ở Thường Châu tuyết trắng năm 2018, tiền đạo Trần Danh Trung đang làm điên đảo cộng đồng mạng. Ngay lập tức mọi thông tin của “nam thần” trẻ tuổi này được fan lùn sục.

Thế nhưng, thật bất ngờ khi Saostar tình cờ phát hiện, Trần Danh Trung và TiTi ( trường nhóm nhạc HKT) giống nhau “như hai giọt nước”.

“Cực phẩm” Trần Danh Trung có nhiều nét trên khuôn mặt giống với ca sĩ TiTi. Từ ánh mắt biết cười, sóng mũi cao đến nụ cười tỏa nắng, cả hai như anh em song sinh.

Danh Trung là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel. Cầu thủ người Huế này gia nhập CLB từ năm 11 tuổi và ngày càng trưởng thành. Trong khi đó, sau khoảng thời gian được xem là “thảm họa” của Vbiz, các thành viên của nhóm HKT đã lột xác ngoạn mục, đặc biệt là trưởng nhóm TiTi.

Năm ngoái sau khi toả sáng tại giải U19 quốc gia với khả năng đánh hơi vị trí nhạy cảm và di chuyển thông minh, Trần Danh Trung nhận được rất nhiều kì vọng và hứa hẹn sẽ trở thành một tiền đạo ngôi sao trong tương lai.

Sau khi hai đồng đội là Tiến Dũng và Trọng Đại nhận được sự chú ý cùng với thành công của U23 Việt Nam, Danh Trung cũng được rất nhiều fan nữ đưa vào tầm ngắm vì vẻ ngoài điển trai, dễ mến. Không đẹp lung linh như Idol nhưng nhờ chiều cao 1m75 và nụ cười híp mí dễ thương, Danh Trung đã khiến hội chị em không khỏi xao xuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất