Thể thao

Được người yêu tặng xe đúng ngày sinh nhật, Ronaldo nói gì?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi sự xúc động sau khi nhận món quà đầy bất ngờ từ người yêu trong buổi lễ sinh nhật lần thứ 35 của mình.

Chàng tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi sự xúc động trước món quà đầy bất ngờ mà cô bạn gái Georgina dành cho anh. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo 35 tuổi nói: “Một buổi lễ sinh nhật đáng nhớ dành cho tôi. Cảm ơn tình yêu của tôi đã đem đến cho tôi sự ngạc nhiên tuyệt vời này”.

Cùng với đó, chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đăng tải bức ảnh chiếc bánh sinh nhật độc đáo có dòng chữ CR7 bên cạnh người yêu và cậu quý tử Ronaldo Junior. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 5 triệu lượt thích qua mạng xã hội.

Trước đó, Georgina Rodriguez đã khiến nhiều người bất ngờ khi chuẩn bị một bữa tiệc rất hoành tráng dành cho Ronaldo cùng những người bạn. Nàng WAGs sinh năm 1994 đã mua một chiếc xe hơi màu đen để tặng bạn trai. Sau khi chiêm ngưỡng món quà từ người yêu, CR7 tỏ ra hết sức bất ngờ.

Ronaldo bên người yêu và con trai trong buổi lễ sinh nhật lần thứ 35.

Trên trang cá nhân, Georgina tự tay dẫn Ronaldo cùng cậu cả Junior đến bên món quà. Buổi lễ được đăng tải trên mạng xã hội thông qua một đoạn video. Người đẹp cũng chia sẻ một dòng trạng thái đầy mùi mẫn: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông của đời em. Em hy vọng anh sẽ luôn dùng món quà này để chở tình yêu của chúng ta”.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã lên tiếng chúc mừng cặp trai tài gái sức hàng đầu thế giới. Có lẽ, đây sẽ là buổi lễ sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời Ronaldo vì món quà đầy sang trọng bên người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất