Thể thao

De Gea bị fan tẩy chay sau thất bại của Tây Ban Nha trước ĐT Anh

Bá Định
Chia sẻ

Sau thất bại 2-3 của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Anh trong khuôn khổ giải UEFA Nations League, thủ thành David De Gea đang bị cổ động viên xứ sở bò tót chỉ trích dữ dội.

Mặc dù không mắc sai lầm nào trong cả 3 bàn thua của ĐT Tây Ban Nha, thủ thành David De Gea vẫn không nhận được niềm tin từ phía người hâm mộ. Thậm chí, nhiều cổ động viên Tây Ban Nha còn lên tiếng yêu cầu HLV Luis Enrique sớm thay thế De Gea bằng thủ môn Kepa Arrizabalaga hiện đang thi đấu cho CLB Chelsea.

Sự thất vọng của các cổ động viên xứ sở bò tót hoàn toàn có cơ sở. Bởi ở trận đấu gặp ĐT Anh thuộc khuôn khổ giải UEFA Nations League, De Gea không có nổi bất cứ pha cứu thua nào đáng kể.

De Gea bất lực trong cả 3 bàn thua của ĐT Tây Ban Nha.

Không chỉ vậy, tại VCK World Cup 2018 vừa qua, De Gea cũng thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng. Qua 4 trận đấu cùng ĐT Tây Ban Nha, thủ thành CLB Manchester United để lọt lưới đến 6 bàn và không có nổi bất cứ một lần cản phá nào.

Chính điều này khiến La Roja phải dừng bước ngay vòng 1/8 trước đội chủ nhà Nga trên chấm luân lưu. Cá nhân De Gea cũng chịu nhiều sự chỉ trích sau thất bại cùng đội nhà. Có vẻ vận xui dưới màu áo ĐT Tây Ban Nha vẫn chưa chịu buông tha cho thủ môn sinh năm 1990 này ở trận gặp ĐT Anh.

Trong trận đấu gặp ĐT Anh, De Gea cũng không có bất cứ một pha cứu thua nào.

Sở dĩ, những cổ động viên Tây Ban Nha đòi thay thế De Gea bằng Kepa Arrizabalaga vì nhiều lý do. Ngoài vận đen đeo đuổi cùng đội bóng xứ sở bò tót, phong độ hiện tại của De Gea cũng không tốt bằng Kepa.

Dưới màu áo CLB Chelsea, Kepa Arrizabalaga trải qua 4 trận giữ sạch lưới sau 8 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Thủ môn này mới chỉ để lọt lưới 5 bàn.

Các cổ động viên ĐT Tây Ban Nha yêu cầu thay thế De Gea bằng Kepa Arrizabalaga.

Trong khi đó, De Gea mới chỉ có 1 lần giữ sạch lưới cho M.U và đã để thua đến 14 bàn, con số này gần gấp 3 lần Kepa Arrizabalaga. Chính vì vậy, các cổ động viên Tây Ban Nha tin rằng, Kepa Arrizabalaga sẽ trở thành một sự thay thế hợp lý giữa bối cảnh đội bóng xứ sở bò tót vừa trải qua một cơn khủng hoảng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất