Thể thao

Dàn hot girl World Cup chụp ảnh kỷ niệm, còn ai nhớ Trâm Anh?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc dù đã tạo ra không ít ý kiến trái chiều nhưng chẳng thể phủ nhận "Nóng cùng World Cup 2018" đã đưa tên tuổi của nhiều hot girl đến gần hơn với công chúng.

Năm 2018, chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV với sự xuất hiện của 32 hot girl xinh đẹp đã khiến dư luận “chao đảo”. Chính vì thế, những hot girl này cũng nhanh chóng vụt sáng và nhận được sự chú ý từ khán giả.

Một năm trôi qua, các hot girl này đều có những ngã rẽ riêng cho bản thân, người thì có một số thành công nhất định trong sự nghiệp, người ở ẩn chẳng mặn mà khoe thân, kẻ lại trở thành tâm điểm thị phi.

Trâm Anh và dàn chân dài Nóng cùng World Cup.

Mới đây, Cao Diệp Anh đã chia sẻ bộ ảnh mới toanh chụp cùng dàn hot girl cùng tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup”. Sau vai diễn hot girl quyến rũ nhân vật Vũ trong phim truyền hình “Về nhà đi con”, Diệp Anh cho biết:

“Bộ hình kỷ niệm tròn 1 năm đồng hành cùng mấy bạn trong chương trình Nóng Cùng FIFA World Cup 2018. Cảm ơn chương trình đã mang đến cho Diệp Anh những người bạn xinh đẹp, đáng yêu!”

1 năm trước, các hot girl Cao Diệp Anh, Vân Anh, Hoàng Nhật Linh, Nguyệt Anh và Thanh Quỳnh là đại diện cổ vũ cho các đội tuyển Brazil, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Panama. Nay họ tái ngộ để thực hiện bộ hình, chọn trang phục áo phông thể thao hình cờ đỏ sao vàng, kết hợp với short hoặc quần legging lửng, tạo nên phong cách trẻ trung năng động.

Đắm chìm trong bộ ảnh đẹp của 5 hot girl này, người ta bỗng giật mình nhận ra rằng Trâm Anh đang ở đâu, làm gì và liệu còn ai nhớ về Trâm Anh - hot girl nổi bật nhất trong dàn chân dài “Nóng cùng World Cup”.

Trong 32 cô gái, Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996) là gương mặt nổi trội hơn cả. Hot girl xứ Thanh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng hình thể nuột nà kèm đường cong thanh tân, quyến rũ.

Sau chương trình, tên tuổi Trâm Anh cũng được biết đến một cách rộng rãi hơn nhờ câu chuyện mang hơi hướng ngôn tình cùng hot streamer PewPew.

Dẫu vậy, Trâm Anh không phải là hot girl quá có tiếng tăm. Sự nổi tiếng của cô lại đi kèm không ít lùm xùm như tin đồn bất hòa với dàn chị em hot girl Nóng cùng World Cup, hay những phát ngôn gây tranh cãi như “Nếu có duyên với Bùi Tiến Dũng, tôi sẽ yêu thử”.

Vẻ quyến rũ, gợi cảm của Trâm Anh.

Scandal lộ clip nóng có lẽ là sự kiện khiến cái tên Trâm Anh trở nên hot hơn bao giờ hết. Cô nàng nhanh chóng leo lên top tìm kiếm chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Buổi chiều hôm ấy, Trâm Anh nhận không biết bao nhiêu “gạch đá” vì những lời mỉa mai, cười nhạo của người đời.

Ngay lập tức cô nàng hầu như mất trắng sự nghiệp của mình. Bị cắt vai diễn trong một bộ phim sitcom đang quay dở dang, bị cắt tất cả những phân đoạn có mặt trên các gameshow truyền hình, bởi lẽ nhà sản xuất không thể mạo hiểm sau scandal quá tai tiếng của cô.

Tuy nhiên công bằng mà nói, không thể vì một cái clip mà đánh giá nhân phẩm của một người. Rõ ràng trong truyện này, Trâm Anh cũng chỉ là nạn nhân nhưng lại bị đem ra phỉ báng, móc mỉa không tiếc lời.

Nhìn những 5 người đẹp Nóng cùng WC vui vẻ thả dáng trong những bức hình kỷ niệm, người ta cảm thấy thương và xót cho Trâm Anh nhiều hơn.

Dàn hot girl Nóng cùng WC chụp ảnh kỷ niệm, còn ai nhớ về “thiên thần gãy cánh” Trâm Anh?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất