Thể thao

Công Phượng chơi gamfacechallenge, chia sẻ ảnh gây bão với Văn Toàn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng mới đây đã chấp nhận tham gia thử thách #gamfacechallenge, trào lưu mới của giới cầu thủ bóng đá.

Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà nghỉ ngơi vì dịch bệnh, Công Phượng đã hào hứng tham gia thử thách #gamefacechallenge. Đối với trào lưu này, người tham gia sẽ đăng tải một bức ảnh ngộ nghĩnh của bản thân và gắn thẻ một người bạn khác làm điều tương tự.

Sau khi nhận lời thách đấu từ một đồng đội cũ ở STVV, Công Phượng đã đăng tải bức ảnh của mình và Văn Toàn ở AFF Cup 2018.

Đó là bức ảnh cả hai ngồi dự bị ở trận bán kết lượt về ở AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình. Biểu cảm hài hước của Công Phượng đã tạo ra bức meme để đời với gương mặt thẫn thờ và dáng ngồi bá đạo.

Công Phượng chia sẻ lại bức ảnh từng gây bão cách đây 2 năm. (Ảnh chụp màn hình)

Chế ảnh bằng meme đã trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì sự vui nhộn. Một khoảnh khắc gây hài hay một hình ảnh khó hiểu của các cầu thủ cũng trở thành cảm hứng bất tận của các thánh chế ảnh. Trong giới cầu thủ, Công Phượng chính là “meme king” (Vua ảnh chế) với tính cách giải trí của mình.

Không chỉ trên sân cỏ, lúc tập trận, thi đấu hay ở cuộc sống đời thường Công Phượng cũng nổi tiếng vì những hành động “chẳng giống ai”. Anh chàng điệu đà đổi kiểu tóc liên tục, và tất nhiên chúng đều trở thành nguồn cảm hứng để chế ảnh của người hâm mộ.

Công Phượng xứng danh là “thánh meme” của bóng đá Việt Nam.

Hiện tại V.League 2020 đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Đây được xem là quãng nghỉ cần thiết để Công Phượng tìm lại cảm giác sung sức cũng như phong độ cao nhất trước khi V.League trở lại.

Tiền đạo xứ Nghệ đang cho thấy sự hoà nhập tốt ở đội bóng mới. Công Phượng hiện tại có 3 bàn thắng, chỉ kém Xuân Nam (5 bàn) và đóng góp lớn vào ngôi đầu bảng của TP.HCM ở AFC Cup đến V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất