Thể thao

'Công chúa béo' của Duy Mạnh bất ngờ tái xuất với set phụ kiện 'nghìn đô'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cuối cùng sau hàng tháng dài ở ẩn, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến hội "rich kids" Việt Nam cũng phải ghen tị trước đẳng cấp chơi đồ hiệu.

Được biết đến với danh hiệu “yêu nữ đồ hiệu” với khối quần áo sịn sò lấp đầy tủ thì mới đây bạn gái Duy Mạnh lại tiếp tục bổ sung thêm những món đồ hiệu đắt đỏ nữa vào bộ sưu tập.

Đầu tiên, đó là hai chiếc lắc tay đến từ thương hiệu Chrome Hearts có giá hơn 1000USD. Không cần nói quá nhiều về thương hiệu xa xỉ này, ngay cả ngôi sao hàng đâu châu Á như G-Dragon cũng phải mê mệt hãng thời trang này.

Với vẻ đẹp mạnh mẽ và sức hút khó cưỡng, Chrome Hearts đã và đang trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều ngôi sao lớn trên thế giới, từ phương Tây đến châu Á, đặc biệt là các ngôi sao nhạc rock hoặc những nghệ sĩ muốn tạo cho mình hình ảnh bụi bặm, trong đó có rapper Jim Jones, Juelz, Santana, Jay-Z…

Cầm trên tay 2 sản phẩm đến từ Chrome Hearts, bạn gái trung vệ 22 tỏ ra vô cùng sung sướng: “Gương mặt vừa được mua Chrome Hearts, mặt hớn quá nhỉ”.

Tranh thủ trong đợt sang Hàn, bạn gái Duy Mạnh tiếp tục vung tay chơi lớn với mắt kính đến từ thương hiệu đình đám Gentle Monster. Sức hút khó cưỡng của chiếc mắt kính chữ V khiến em vợ Văn Quyết phải “cầu cứu” các fan để chọn được chiếc kính hợp với khuôn mặt mình nhất.

Ngoài nhan sắc đẹp tựa hotgirl, gia thế và học thức đáng nể, Quỳnh Anh còn khiến bao người phải “lác mắt” với gu thời trang cực kỳ bắt mắt cùng bộ sưu tập hàng hiệu khủng. Dẫu vậy, khác với các cậu ấm cô chiêu khác chỉ biết ngồi một chỗ đốt tiền, để có được những thú đắt giá này bạn gái Duy Mạnh đã phải làm việc rất chăm chỉ và luôn nổ lực phát triển shop thời trang của riêng mình.

Sánh vai bên Quỳnh Anh, Duy Mạnh tỏ ra không hề thua kém. Mỗi khi thi đấu xa nhà, “nam thần” của ĐTVN luôn biết cách nịnh bạn gái mình bằng cách tặng những món quà xa xỉ. Tính tổng gia tài đồ hiệu mà Duy Mạnh tặng cho bạn gái ước tính có thể sắm hẳn một căn chung cư cao cấp. Duy Mạnh - Quỳnh Anh xứng danh cặp đôi chơi đồ hiệu khét tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất