Thể thao

CLIP: Nàng thơ Bolero Phương Ý cover Áo mới Cà Mau chế tiếp lửa Việt Nam đánh bại Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nối gót Á quân The Voice Gia Nghi, nàng thơ Bolero Phương Ý ngọt ngào sâu lắng với Áo mới Cà Mau chế động viên tinh thần chiến đấu của đoàn quân Park Hang Seo trước đại chiến Thái Lan.

Chỉ còn ít tiếng nữa, trận cầu tâm điểm của King's Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45. Hàng triệu người Việt Nam đang nín thở hướng về sân Chang Arena, nơi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ “đè bẹp” Thái Lan ngay trên sân nhà.

Tối qua, Á quân The Voice 2018 Trần Gia Nghi đã có màn cổ vũ tinh thần của các tuyển thủ theo cách đăc biệt khi chế lời bài hát Một đêm say điểm danh tên cầu thủ với giọng hát trầm ấm.

Tiếp nối Gia Nghi, Phương Ý - nàng thơ của Thần tượng Bolero 2019 khoe chất giọng trong trẻo, ngọt ngào với ca khúc Áo mới Cà Mau chế tiếp lửa ĐT Việt Nam “đè bẹp” Thái Lan.

Khi dòng nhạc trẻ đang có xu hướng lắng xuống thì trong nhưng năm gần đây dòng nhạc Bolero đang dần được mọi tầng lớp khán giả yêu mến trở lại. Việc Phương Ý cover bài hát với giai điệu của bolero nhận được rất nhiều sự phấn khích của các fan bóng đá vì sự mới lạ mà bài hát mang lại.

Nàng thơ Bolero Phương Ý cover Áo mới Việt Nam chế tiếp lửa ĐT Việt Nam 'đè bẹp' Thái Lan.

Ngay khi clip được học trò của Danh ca Ngọc Sơn đăng tải đã đón nhận hàng trăm bình luận, tất cả đều khen ngợi “nàng thơ Bolero” vừa xinh đẹp lại hát hay, đã thế lại còn mê thể thao nữa.

Trao đổi với Saostar, Phương Ý cho biết mặc dù cô không thường xuyên theo dõi bóng đá nhưng luôn cổ vũ đội tuyển mỗi lần thi đấu với các đội bóng nước ngoài và tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành thắng lợi trươc Thái Lan. “Phương Ý hát ca khúc này với mong muốn các chàng trai áo đỏ sẽ thể hiện sự đồng lòng, tự tin. Chỉ cần có niềm tin vào những điều tốt đẹp, thì những điều tốt đẹp sẽ đến với mình”.

CLIP: Nàng thơ Bolero Phương Ý cover Áo mới Việt Nam chế cổ vũ ĐT Việt Nam 'đè bẹp' Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất