Thể thao

Chuyện tình lãng mạn của tiền vệ 'đá sân nhỏ 9 điểm', xé lưới Malaysia

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ nổi bật trên sân cỏ, Huy Hùng còn có một câu chuyện tình đầy lãng mạn với một cô nàng hotgirl trường sân khấu điện ảnh.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tiền vệ Huy Hùng đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam bằng bàn thắng mở tỉ số 1-0 vào lưới ĐT Malaysia ngay trên sân Bukit Jalil. Không chỉ rất tài năng trên sân bóng, Huy Hùng còn có một sức hút của một soái ca ngoài đời.

Chuyện tình của Huy Hùng và cô bạn gái Thùy Dương (quê Hải Phòng) bắt đầu theo cái cách đầy ly kỳ. Trong một lần đi học về từ trường Sân khấu điện ảnh qua sân Mỹ Đình, Thùy Dương có ghé qua một quán nước xem nhờ tivi. Đáng chú ý, đây là trận đấu có sự xuất hiện của Huy Hùng dưới màu áo ĐT Việt Nam.

Trái tim Thùy Dương xao xuyến khi theo dõi một trận đấu có sự xuất hiện của Huy Hùng.

Giây phút nhìn thấy chàng cầu thủ điển trai, trái tim cô sinh viên trường múa bỗng trở nên xao xuyến. Cô tâm sự với người bạn thân rằng mình thích Huy Hùng. Cô nói: “Ước gì anh ấy tán mình, mình sẽ yêu luôn”. Chẳng ngờ, cô bạn đó là em kết nghĩa với chàng tiền vệ nên đã bí mật se duyên.

Suốt một tháng đầu tiên, hai người chỉ biết nhau qua điện thoại tuy nhiên họ cảm thấy rất hợp nhau. Khi Huy Hùng về Hà Nội thi đấu, hai người chính thức gặp mặt ngoài đời. Bắt đầu từ đó, tình yêu của cặp đôi này nảy nở.

Hiện nay, Thùy Dương đang kinh doanh thêm mỹ phẩm. Cô trở thành một trong số những nàng WAGs hot nhất của ĐT Việt Nam. Sở hữu nước da trắng mịn cùng thân hình đầy quyến rũ, Thùy Dương chinh phục trái tim Huy Hùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Dưới đây là một số hình ảnh của cô nàng hotgirl bạn gái Huy Hùng: 

Thùy Dương sở hữu thân hình quyến rũ cùng nước da trắng mịn.

Thùy Dương thu hút Huy Hùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thùy Dương làm điệu bên Huy Hùng.

Thùy Dương ấn tượng với Huy Hùng trong một lần xem tivi có sự xuất hiện của Huy Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất