Thể thao

Chỉ 1 phút, VFF bán hết vé trận Việt Nam - Philippines?

Bá Định
Chia sẻ

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi mở bán vé online trận bán kết giữa Việt Nam và Philippines dường như các trang web bán vé đã sập hoàn toàn.

Theo thông báo từ VFF, vé bóng đá bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines (diễn ra vào ngày 6/12) tại các link sau:
http://vebongdaonline.vn/
http://vebongda.vff.org.vn/
https://ticketonline.vff.org.vn/

Thời gian mở bán vé online: Từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ Tư)
Ngày kết thúc bán vé online: 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thế nhưng, dù các cổ động viên đã canh trên máy suốt khoảng thời gian trên, hệ thống các trang web mở bán vé xem bóng đá online đều trong tình trạng quá tải. Thậm chí, những trường hợp truy cập được đến phần Bookticket đều nhận được thông tin: “Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau!”.

Hệ thống trang web bán vé của VFF liên tục báo lỗi.

Còn lại, hầu hết các đường link dẫn đến trang web mua vé xem bóng đá online đều đăng tải dòng chữ: “Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút”.

Không chỉ vậy, đến khoảng 11h30′, hệ thống trang web bán vé của VFF còn hiện lỗi 404 báo: “Không tìm thấy trang”.

Đến 11h30′ hệ thống báo lỗi 404.

Chính điều này đang làm dấy lên những lời đồn đoán rằng vé xem trận bán kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đều đã được bán hết. Nhiều cổ động viên không khỏi thất vọng trước điều này. Nhiều người còn cho rằng, trận bán kết tới, vé chợ đen sẽ đạt số lượng kỷ lục và có thể bị hét giá “cắt cổ”.

Hiện phía đại diện VFF vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin về sự cố hệ thống các trang mạng mua vé xem bóng đá online.

VFF bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn. Vé trận bán kết của ĐT Việt Nam có 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Như vậy, mức giá từ vòng bán kết đã tăng cao hơn so với giá vé ở vòng bảng.

Hơn 20.000 vé còn lại khoảng vé sẽ được phân bổ cho các nguồn sau: 4.000 vé mời, 3.200 vé dành cho CĐV đội khách, vé bán cho hội CĐV bóng đá Việt Nam… Ngoài ra, một lượng vé lớn trong số này được bán cho các nhà tài trợ của các ĐTQG và giải đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất