Thể thao

CĐV CLB Leicester City muốn dựng tượng cho Chủ tịch Vichai

Bá Định
Chia sẻ

Các cổ động viên CLB Leicester City đang vận động hành lang nhằm dựng một bức tượng để vinh danh ông chủ câu lạc bộ sau một vụ tai nạn máy bay trực thăng kinh hoàng gần sân vận động đêm qua.

Ngài chủ tịch người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng cùng với bốn người khác sau khi máy bay trực thăng tám chỗ ngồi của ông bị rơi trong bãi đậu xe công viên King Park đêm thứ bảy chỉ vài phút sau khi nó cất cánh từ sân vận động King Power. Chiếc trực thăng cất cánh vào khoảng 8 giờ 45 phút và nhanh chóng bốc cháy.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng, những người hâm mộ đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị trực tuyến kêu gọi một bức tượng được dựng lên để vinh danh chủ tịch CLB Leicester City bên ngoài sân vận động.

Một cổ động viên CLB Leicester City, Ellis Greaves nói : “Thật đáng buồn là chiếc trực thăng của Vichai Srivaddhanaprabha bị rơi bên ngoài sân vận động King Power sau trận West Ham. Vichai đã chọn Leicester khi chúng tôi gặp khó khăn với nợ nần.

Các cổ động viên CLB Leicester City bày tỏ niềm tiếc thương ngài chủ tịch Vichai.

Ông ấy đã đưa chúng tôi thoát khỏi tình trạng nợ nần và giúp CLB thành công như ngày hôm nay. Chúng tôi nợ Vichai và gia đình ông ấy rất nhiều”.

Bản kiến ​​nghị đã thu thập được hơn 5.000 chữ ký trực tuyến, nhiều người đã để lại tin nhắn cảm động. Một fan khác chia sẻ: “Tôi tôn trọng ông ấy và những gì ông ấy cùng gia đình ông đã làm cho toàn bộ thành phố Leicester, không chỉ CLB Leicester City”.

Một người khác nói: “Ông ấy xứng đáng với điều đó, một người đàn ông đích thực”. Trong khi đó, ở Thái Lan, các nhân viên tại trụ sở văn phòng King Power của Srivaddhanaprabha cũng nói về cú sốc của họ về vụ tai nạn máy bay khiến ông chủ Vichai thiệt mạng.

Chiếc trực thăng của ông Vichai cháy ngùn ngụt chỉ ít phút cất cánh.

Một nhân viên an ninh giấu tên, đã khoe một bùa hộ mệnh bằng vàng mà người đàn ông 61 tuổi đã mua cho anh ta vào tháng Hai năm nay. Anh bộc bạch: “Tôi đã làm việc ở đây được bốn năm và tôi đã gặp Vichai nhiều lần. Ông ấy thường đến văn phòng làm việc và ăn ở đây. Vợ ông ấy đã ở đây sáng nay và rời đi. Một số người con của anh ấy vẫn ở trong khách sạn”.

Người nhân viên này tiếp tục: “Mọi người ở đây đều yêu Vichai. Ông ấy có một trái tim rộng lớn. Vào tháng Hai vừa qua khi đón Tết âm lịch, ông ấy đã mua tất cả các bùa hộ mệnh vàng. Ông ấy sống tử tế và là một người tốt như vậy”.

Phép màu đã không xảy ra đối với ông Vichai.

Được biết, sau vụ tai nạn máy bay kinh hoàng, rất nhiều cổ động viên CLB Leicester City đã đến khu vực sân vận động đặt vòng hoa và đốt nết cầu nguyện cho ngài chủ tịch. Thế nhưng, phép màu đã không xảy ra khi trong một thông báo chính thức từ trang chủ đội bóng, 5 người trên chiếc trực thăng đều thiệt mạng trong đó có vị chủ tịch người Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất