Thể thao

Cận cảnh nhan sắc 'vạn người mê' của nữ hoàng điền kinh Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Ngôi sao vàng" của làng điền kinh Việt Nam khiến các fanboy phải choáng ngợp với thân hình bốc lửa và thần sắc mạnh mẽ không kém một siêu mẫu.

Tối 22/4, những sải chân mạnh mẽ ở chặng nước rút giúp niềm hy vọng của điền kinh Việt Nam là Quách Thị Lan vô địch thuyết phục trên đường chạy 400m rào nữ Giải điền kinh vô địch châu Á 2019 đang diễn ra tại Qatar. Qua đó đem về tấm HCV cho đoàn điền kinh Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Quách Thị Lan là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên tại Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Tài năng của cô được phát hiện vào năm 2009. Năm 2012, cả giới điền kinh Việt Nam phải “giật mình” khi cô giành tấm HCV bộ môn 400m rào nữ tại giải điền kinh VĐQG. Thành tích 57”36 của cô khi đó cũng vượt qua kỷ lục SEA Games và tiệm cận với kỷ lục Asian Games.

Trong năm 2019, Quách Thị Lan được xem là niềm hy vọng “vàng” của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay. Đồng thời, cô cũng nằm trong danh sách những vận động viên được đầu tư trọng điểm để chuẩn bị cho Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản).

Với những gì đã làm được , “nữ hoàng” điền kinh vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam đưa vào danh sách 50 phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019.

Không chỉ đem lại những chiến công vang dội cho nền thể thao nước nhà, Quách Thị Lan còn sở hữu nhan sắc mạnh mẽ khó cưỡng cùng gu thời trang bụi bậm chất chơi và thân hình đẹp chuẩn từng centinmet.

Nhan sắc cuốn hút của nữ hoàng điền kinh số 1 Việt Nam - Quách Thị Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất