Thể thao

BTV Quốc Khánh bị người thân của Bùi Tiến Dũng xúc phạm trên mạng xã hội

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau màn gọi điện thoại giả tưởng cho thủ thành Đặng Văn Lâm, BTV Quốc Khánh đã bị người thân thiết của thủ môn Bùi Tiến Dũng xúc phạm trên mạng xã hội.

U22 Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 2-1 tại lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 30. Đáng chú ý, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một pha bóng sai lầm khiến U22 Việt Nam sớm phải nhận bàn thua vào phút 22 trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, trong phần bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh thể hiện một màn gọi điện thoại giả tưởng để gọi thủ môn Đặng Văn Lâm về chấn giữ khung thành cho đội U22 Việt Nam. Một màn điện thoại có thể nói tạo thêm tính giải nhưng hành động này bất ngờ gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

BTV Quốc Khánh bất ngờ bị cộng đồng mạng “ném đá” sau màn bình luận về chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm. Ảnh: FBNV.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng, hành động của BTV Quốc Khánh hơi quá đà khi lấy thủ môn Đặng Văn Lâm vào để nói về Bùi Tiến Dũng. Nhưng một số ý kiến cho rằng bóng đá mang tính giải trí, BTV Quốc Khánh không có lỗi, còn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm là điều quá rõ ràng.

Một trong những bình luận thu hút sự chú ý đến từ một người tự nhận thân thiết với thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xúc phạm BTV Quốc Khánh: “Đây là một sự xúc phạm. Nếu nói thằng này nó non thì xin lỗi chị chứ nó còn có kinh nghiệm và khoa ăn nói gấp nghìn lần em và chị cộng lại.

Nó từng vài lần làm thế rồi chứ ko phải một lần. Và khi nó xúc phạm người thân của em, không có lý do gì em ko dành tặng cho nó từ “thằng”. Không cần phải quân tử với cái loại tiểu nhân”.

Theo đó, cô gái có bình luận kể trên là một trong những người thường xuyên góp mặt trong những tấm ảnh với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh.

Trong khi đó, một người khác có mối quan hệ thân thiết với Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu cũng viết trên facebook “chửi” truyền thông. Đây cũng không phải lần đầu nhân vật này viết những lời lẽ không hay trên facebook cá nhân mang tính chỉ trích với ngôn từ rất nặng nề.

Người thân thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng xúc phạm BTV Quốc Khánh.

Ngược lại, những ý kiến đứng ra bảo vệ BTV Quốc Khánh có nhận xét khác. Tài khoản N.Đ.V bình luận: “Cá nhân tôi tin, ý của BTV Quốc Khánh không xấu mà do cách dẫn giải trong một thời điểm nhạy cảm, nhất lại là trên VTV nên đã xảy ra cái gọi là tai nạn nghề nghiệp. Mong rằng sau sự việc này, chúng ta lại được thấy một BTV Quốc Khánh dí dỏm & hoàn thiện hơn”.

Câu chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong ngày U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia đang bị đẩy đi xa. Đó là điều đáng tiếc bởi Dũng đang cùng toàn đội thi đấu ở SEA Games 30. Nhất là chuyện một số người nhận thân thiết với Bùi Tiến Dũng đang góp phần tạo nên sự tranh cãi theo quan điểm bảo vệ thủ môn U22 Việt Nam, nhưng sự thật không thể chối bỏ là Bùi Tiến Dũng đã có một sai lầm suýt khiến U22 Việt Nam trả giá đắt trước U22 Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất