Thể thao

Bảo vệ Ronaldo, sao Juventus buông lời hạ thấp phụ nữ

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Emre Can vừa gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng vì lỡ buông lời hạ thấp phụ nữ.

Ngay sau khi hình ảnh Ronaldo khóc lóc vì nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với CLB Valencia bị đem ra chế giễu, tiền vệ Emre Can của CLB Juventus đã lên tiếng bảo vệ đồng đội trên mạng xã hội. Cầu thủ người Đức chia sẻ: “Chúng tôi không phải đàn bà, chúng tôi đang chơi bóng đá”. Câu nói này ám chỉ Juventus luôn sẵn sàng đương đầu bất cứ khó khăn nào.

Ngay lập tức, phát ngôn từ Emre Can nhận rất nhiều “gạch đá” của nhiều chị em phụ nữ. Một số người cho rằng tiền vệ này đã miệt thị, hạ thấp phụ nữ.

Emre Can lên tiếng bảo vệ Ronaldo.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội trên, Emre Can đã phải lên tiếng xoa dịu: “Tôi thành thực xin lỗi nếu bình luận của mình gây ra bất cứ sự khó chịu nào. Ý định của tôi là nói về tinh thần đồng đội sau khi một quyết định sai lầm có thể ảnh hưởng tới trận đấu”.

Mặc dù vậy, những phát ngôn bồng bột phần nào khiến hình tượng cầu thủ thuộc biên chế Juventus trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

Trước đó, ở cuộc chạm trán CLB Valencia, Ronaldo đã phải nhận chiếc thẻ đỏ vì phạm lỗi với hậu vệ Murillo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chẳng kìm nén nổi cảm xúc và khóc nức nở ngay trên sân.

Ronaldo bị nhiều cổ động viên chế giễu vì khóc sau khi nhận thẻ đỏ.

Rất may chiếc thẻ đỏ này không làm ảnh hưởng đến sức mạnh Juventus. Chỉ thi đấu với 10 người, “lão bà” vẫn xuất sắc đánh bại đại diện Tây Ban Nha 2-0.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên quá khích đem hình ảnh CR7 rơi lệ chế giễu. Nhiều cầu thủ CLB Juventus cũng lên tiếng bảo vệ Ronaldo trong đó có Emre Can.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất