Thể thao

Bạn gái Quang Hải thừa nhận hát không hay

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Quang Hải mới đây lại thể hiện khả năng ca hát của mình nhưng vẫn tỏ ra rất khiêm nhường.

Trên trang mạng xã hội, cô nàng Huyền My mới đây vừa thể hiện ca khúc: “Thuận theo ý trời”. Đây là một bài hát do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác rất nổi tiếng trong thời gian gần đây dưới sự thể hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Đáng chú ý, bản thân Huyền My thành thật thừa nhận: “Bài hát này hay thôi chứ tôi hát không hay”.

Tuy nhiên, xét một cách khách quan, dù chỉ thể hiện một đoạn ca khúc, Huyền My vẫn cho thấy giọng hát rất ngọt ngào của mình. Xem ra, bạn gái tiền vệ Quang Hải luôn tỏ ra hết sức khiêm tốn. Trước đó, trên trang cá nhân mình, Huyền My cũng từng cho thấy giọng hát tuyệt vời khi lần đầu hát cùng 2 người bạn nữa.

Nhiều fan tỏ ra ấn tượng với giọng hát đặc biệt từ Huyền My. Thậm chí, một số người còn nhận định, với nhan sắc cùng tài năng ca hát, nàng WAGs đủ sức bước chân vào lĩnh vực showbiz. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, hot girl xứ Nghệ vẫn tập trung tối đa vào công việc kinh doanh.

Huyền My thừa nhận mình hát không hay.

Kể từ khi được đồn là yêu Quang Hải, Huyền My đã chịu rất nhiều sức ép từ phía các cổ động viên. Trang cá nhân của nàng WAGs liên tục phải nhận khá nhiều những bình luận khiếm nhã phía người hâm mộ. Nhưng cô nàng vẫn một mực giữ im lặng.

Còn cá nhân tiền vệ Quang Hải. Không ít lần chàng cầu thủ CLB Hà Nội tỏ ra khó chịu trước việc bị bới móc chuyện đời tư quá nhiều. Mới đây nhất, thủ quân đội U23 Việt Nam chia sẻ trước báo giới: “Thực sự thì tôi không quan tâm nhiều về những ý kiến và tin tức xung quanh đời tư của mình. Tôi chỉ cố gắng làm sao thể hiện tốt nhất trên sân. Tôi muốn rằng mọi người quan tâm đến mình khi ở trên sân bóng và những chuyện riêng tư sẽ thuộc về cá nhân, không nên được để ý nhiều”.

Rõ ràng, cặp đội Quang Hải - Huyền My vẫn đang chịu rất nhiều sóng gió. Dẫu vậy, đến nay, cả hai vẫn chưa hề công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất