Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh: Được yêu hơn Hòa Minzy, chỉ còn kém Thủy Tiên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi yêu Duy Mạnh, Quỳnh Anh nhanh chóng trở thành "nữ hoàng Wags" với sự mến mộ của hàng triệu người hâm mộ.

Trong dàn WAGs xinh đẹp của các cầu thủ tuyển Việt Nam, Nhật Lê (người yêu Quang Hải) và Quỳnh Anh (bạn gái Duy Mạnh) là 2 cái tên được chú ý hơn cả.

Thời gian qua, Nhật Lê gây chú ý khi tham gia chương trình The Debut, ra MV mới chuẩn bị lấn sân nghệ thuật, chảnh với bạn trai… Quỳnh Anh lại thu hút sự quan tâm với hình tượng “nữ thần” của mình.

Thế nhưng, đi kèm với sự nổi tiếng, Quỳnh Anh lại không ít lần bị anti fan tấn công với những lý do “trời ơi đất hỡi”.

Tiểu thư đài cát của đại gia 'mê' bóng đá

Dù được biết đến rất nhiều với vai trò là cô em vợ của cựu tiền đạo đội trưởng ĐTVN Nguyễn Văn Quyết nhưng lại ít ai biết rằng: Quỳnh Anh là cô công chúa của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Gia đình của đại gia mê bóng đá này sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Ngoài ra, Quỳnh Anh còn có một cô chị xinh đẹp tên là Huyền Mi - vợ của Văn Quyết. Huyền Mi cũng là đang là bà chủ của một cửa hàng thời trang. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Quỳnh Anh lại không hưởng thụ cuộc sống giàu sang như một số tiểu thư sang chảnh.

Ý thức tự lập ngay từ khi còn nhỏ, Quỳnh Anh tự tập tành buôn bán kinh doanh quần áo online. Quỳnh Anh còn là một cô sinh viên thuộc loại giỏi của Học viện Ngoại giao nên giỏi tự kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

Kể từ sau khi Duy Mạnh trở thành “crush quốc dân” của U23 Việt Nam, công việc kinh doanh của Quỳnh Anh cũng mau chóng sáng trang mới. Quỳnh Anh kiếm tiền thuộc diện “khủng” nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh liên tục khoe những món quà xa xỉ được Duy Mạnh tặng hoặc tự mua với giá từ hàng triệu đến với chục triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, khi mới đây Quỳnh Anh tự dùng số tiền mà mình vất vả kiếm được để mua một chiếc xe hơi hiệu Roll Royce với giá “bạc tỉ”.

Tiếng sét ái tình của cặp đôi đẹp nhất bóng đá Việt Nam

Quỳnh Anh và Duy Mạnh yêu nhau cứ như một bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc. Chuyện tình yêu của hai người bắt đầu từ năm 2015, hồi đó Quỳnh Anh dự bữa tiệc chào đón CLB Man City sang Việt Nam, lúc đó, Duy Mạnh bất ngờ ga lăng nhường ghế cho người đẹp. Chỉ một hành động như thế thôi thì Duy Mạnh đã có được thiện cảm rất lớn từ Quỳnh Anh.

Ấn tượng đầu tiên của cô nàng về chàng hậu vệ là làn da trắng hơn hẳn so với đồng đội. Duy Mạnh đi đá bóng nhưng có nhan sắc thuộc diện “công tử”, với làn da trắng, cao ráo và nụ cười tỏa nắng trên khuôn mặt nhìn kiểu thư sinh.

Ngay sau đó, Duy Mạnh cũng tìm cách làm quen với Quỳnh Anh qua Facebook. Gần 1 năm sau, chàng cầu thủ sinh năm 1996 mới chính thức “cưa đổ” em vợ tiền đạo Văn Quyết.

Nếu như Quỳnh Anh không ít lần khiến fan ngưỡng mộ “thân cò” dậy sớm lặn lội đường xa mua đồ tiếp tế cho Mạnh đi đá bóng, thì chàng tuyển thủ Việt Nam cũng không ít lần bỏ rơi đồng đội vì … bạn gái. Đó là tính cách rất đáng yêu của Duy Mạnh khi có thể quên cả thế giới vì người yêu. Thậm chí, trong lễ mừng công U23 Việt Nam thì Duy Mạnh đứng ngồi không yên, mang nước đi tìm bạn gái vì lo Quỳnh Anh bị khát.

Người yêu rất nhiều nhưng không tránh được thị phi

Quỳnh Anh vốn được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến nhờ xinh đẹp, biết chăm lo cho bạn trại. Nhưng cũng có 1 số ý kiến thường soi mói, chỉ trích Quỳnh Anh.

“Mượn hơi bạn trai hơi nhiều rồi đấy” hay “Lướt Instagram toàn PR bán hàng với khoe quà”. Đó là những câu nói dễ tìm đọc được trong bất kỳ bài đăng nào của Quỳnh Anh trong khoảng tháng trở lại đây.

Sở hữu trang cá nhân 355 nghìn lượng theo dõi, Quỳnh Anh được nhiều nhãn hàng quảng cáo liên hệ. Đây có lẽ là lý do khiến cho các fan cảm thấy không thích vì tần suất đăng bài quảng cáo quá nhiều.

Nhưng Quỳnh Anh may mắn là được Duy Mạnh luôn ủng hộ. Cứ mỗi khi thi đấu xa nhà, hay những dịp lễ quan trọng trong năm, Duy Mạnh luôn tặng những món quà đắt tiền của những thương hiệu hàng đầu của thế giới. Không ít lần cư dân mạng bắt gặp Quỳnh Anh diện nguyên cây Channel đắt đỏ hay Gucci.

Bên cạnh những sự ngưỡng mộ dành cho Quỳnh Anh thì cũng có không ít người vào trang cá nhân cô nàng và để lại những bình luận mang “mùi gato”.

Cụ thể dân tình cho rằng Duy Mạnh có xuất thân không khá giả bằng Quỳnh Anh thế mà suốt ngày tặng bạn gái hàng hiệu. Một cách nói khác của việc Duy Mạnh đang cố chạy theo những sở thích xa hoa của “công chúa béo” mà đôi lúc có thể quên mất mình là ai!

“Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, mệt ghê”.

Trước comment ấy, Quỳnh Anh lần đầu tiên đáp trả lên tiến đáp trả anti-fan quá khích: “Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!”.

Từ trước đến nay, phản ứng thường thấycủa các Quỳnh Anh trước các “cơn bão” chê bai mình dù lớn hay nhỏ đều là im lặng. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên bạn gái Duy Mạnh thoát khỏi hình ảnh “ngọc nữ” của mình, dám mạnh dạn đáp trả anti fan.

Kẻ ghét người thương, dẫu sao Quỳnh Anh vẫn là “nữ hoàng Wags” số 1 trong lòng của đa phần fan hâm mộ. Thông minh, xinh đẹp, ý chí tự lập và đặc biệt là chuyện tình cổ tích với Duy Mạnh cũng là những lý do đủ cho fan hâm mộ yêu mến và quan tâm Quỳnh Anh. Mong rằng trong một tương lai không xa, bóng đá Việt Nam sẽ chứng kiến tin vui của cặp “trai tài gái sắc” này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất