Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh có trở thành Nhật Lê 2.0?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Liên tục bị cư dân mạng "bóc mẻ" những chuyện không hay, Quỳnh Anh liệu có đang đi vào vết xe đổ của bạn gái Quang Hải?

Cách đây một năm, cái tên Nguyễn Quỳnh Anh nổi đình đám trên mạng xã hội như một biểu tượng về “nữ thần” của nàng Wags bóng đá của cộng đồng mạng. Không một mỹ nhân nào trong số các “hội bạn gái” được yêu mến như bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Sức hút của cô nàng không chỉ ở vẻ ngoài trong sáng, nữ tính… mà còn ở tính cách và tài năng. Cô nàng luôn đồng hành với bạn trai cầu thủ trong sự nghiệp “quần đùi áo số”, luôn bên cạnh trong cả lúc vinh quang lẫn thất bại.

Thế nhưng tất cả chỉ còn là quá khứ, giờ đây Quỳnh Anh liên tục xuất hiện dày đặc trên các mặt báo với những hình ảnh hết sức tiêu cực.

Quỳnh Anh đã không còn là “nàng thơ” trong sáng?

Trang Instagram và Facebook cá nhân sở hữu hàng trăm nghìn follow, thậm chí Quỳnh Anh còn nhận được dấu xanh để xác nhận dấu chính chủ vì sự nổi tiếng của mình. Mỗi bài đăng của cô nhận được sự tương tác của hàng trăm đến hàng nghìn lượt “thả tim” và tương tác. Vì vậy Quỳnh Anh mau chóng nhận được những lời đề nghị quảng cáo của các nhãn hàng và thương hiệu “nổi tiếng”.

“Hot girl quảng cáo” là danh hiệu mà các fan “phong tặng” cho Quỳnh Anh.

Không còn “lép vế” trước Nhật Lê, người yêu của Quang Hải, tần suất đăng bài quảng cáo của Quỳnh Anh cũng ngày càng dày đặc. Cứ 10 bài đăng trên trang cá nhân thì có tới 7 bài Quỳnh Anh “ưu tiên” quảng cáo kiếm tiền.

Điều này khiến fan của cặp đôi cặp thấy lo lắng. Nhiều fan còn lo ngại Quỳnh Anh sắp “soán ngôi” Nhật Lê để đoạt ngôi vương “nữ hoàng KOLs” trong thời gian tới.

Chưa hết, “công chúa béo” của Duy Mạnh rất biết tận dụng sự nổi tiếng của bạn trai để bán hàng. Sau kỳ tích ở Thường Châu, Quỳnh Anh rao bán các mặt hàng quần áo có kèm chữ ký của “crush quốc dân”.

Quỳnh Anh liệu có đang trở thành Nhật Lê 2.0?

Bài học về Nhật Lê trở nên ồn ào vì những chuyện tranh cãi trên mạng xã hội được xem làm tấm gương cho Quỳnh Anh. Nhiều fan hâm mộ mong rằng Quỳnh Anh không “đạp lên vết xe đổ” của bạn gái Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất