Thể thao

Á hậu Huyền My cổ vũ Bùi Tiến Dũng hạ Quang Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Á hậu Huyền My nồng nhiệt cổ vũ đội bóng của Bùi Tiến Dũng đánh bại nhà đương kim vô địch V.league 2018.

Tâm điểm của vòng 3 V.league 2019 là trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày 6/3 đang nóng hơn bao giờ hết. Đây là trận đấu được nhiều người chờ đợi, đặc biệt là những yêu bóng đá Thủ đô, bởi sau hơn một thập kỷ người hâm mộ mới lại được chứng kiến trận “derby” đúng nghĩa.

Á hậu Huyền Mi cũng không nằm ngoài sức hút của trận derby đó, khi mới đây trên trang cá nhân của mình Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ lên tiếng ủng hộ đội bóng của Bùi Tiến Dũng đánh bại Quang Hải với dòng status: “Tân binh gặp đương kim vô địch. Derby Hà nội sau 10 năm vắng bóng. Cả nhà mình hãy ra sân cổ vũ cho các hậu duệ Thể công nhé. Cửa 10 khán đài B sân Hàng đẫy, 19g thứ tư 06.03.2019. Vào cửa tự do nha các bác”.

Huyền My cổ vũ Bùi Tiến Dũng đánh bại Quang Hải.

Huyền My là một trong những người đẹp yêu bóng đá, mỹ nhân này có mối quan hệ cực thân thiết với các tuyển thủ Việt Nam và thường xuyên đến sân để cổ vũ. Còn nhớ trong lễ trao giải Cup chiến thắng, Huyền Mi và Văn Hậu đã làm cộng đồng mạng dậy sóng với bức ảnh tựa đầu tình tứ.

Trận đấu này cũng là cuộc đụng độ các tuyển thủ Việt Nam khi Bùi Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải sẽ có dịp đối đầu trực tiếp với các đồng đội thân thiết như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy,… Vây nên, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và có thể có nhiều bàn thắng. Đáp ứng nhu cầu của NHM, ban quản lý của SVĐ Hàng Đẫy cũng đã thông báo sẽ mở cửa tự do để người dân thủ đô có thể trực tiếp đến sân theo dõi trận đấu hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất