Thể thao

1001 cách tán gái của dàn sao tuyển Việt Nam: Duy Mạnh cao tay nhất!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với bí kíp tán gái này, dàn nam thần tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Văn Toàn, Văn Đức... đã chinh phục được những cô nàng xinh đẹp.

Đỗ Duy Mạnh và bí kíp cưa gái “cực dị” 

Chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh sẽ diễn ra. Được biết, tiệc cưới diễn ra tại một khách sạn ở Hà Nội. Đây cũng là nơi cặp đôi lần đầu gặp nhau hồi tháng 7/2015.

Khi đó, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng là khách mời của bữa tiệc tiếp đón CLB Manchester City sang Việt Nam đá giao hữu. Duy Mạnh gây ấn tượng với hành động ga-lăng nhường ghế cho cô nàng.

Đỗ Duy Mạnh và bí kíp cưa gái “cực dị”. (Ảnh FBNV)

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trong 4 ngày nữa. (Ảnh FBNV)

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, trung vệ CLB Hà Nội sau đó còn lấy cớ xin chụp ảnh để làm quen. “Bài vở của ông ý là xin chụp ảnh chung tập thể rồi về tìm Facebook mình nhắn tin xin ảnh. Ròng rã một năm trời, tốn bao công sức, tiền của cho ăn uống rồi cũng 'lừa' được con gái nhà người ta”, Quỳnh Anh tiết lộ.

Nguyễn Văn Toàn và phương châm “đánh chắc thắng chắc”

Là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất tuyển Việt Nam nhưng Văn Toàn lại khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Tiền đạo HAGL rất ít khi chia sẻ với truyền thông về chuyện gia đình, chuyện tình yêu…

Thế nhưng, những ai là fans “ruột” của Văn Toàn đều biết rằng anh có mối tình sâu sắc đã hơn 5 năm nay. Bạn gái Văn Toàn tên là Nguyễn Trang Nhung (thường gọi là Nhung Bum). Được biết, Văn Toàn là người chủ động cưa cẩm bạn gái.

Văn Toàn có mối tình 5 năm với bạn gái Trang Nhung. (Ảnh FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Văn Toàn. (Ảnh FBNV)

Trang Nhung từng là một “fan” cứng của CLB HAGL trong nhiều năm liền. Thấy cô bạn xinh xinh không ngại mưa ngại nắng đến sân cổ vũ, Văn Toàn về sau đã tò mò tìm ra Instagram của cô nàng fangirl. Sau đó, chàng trai người Hải Dương đã nhanh chóng bị đốn tim và tìm mọi cách tán đổ nàng fangirl xinh xắn sau vài ba cú nhấp chuột.

Cuối cùng sau một thời gian dài kiên trì cưa cẩm người đẹp bằng những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, Văn Toàn đã nhận được cái gật đầu của Trang Nhung. Và rồi kể từ đó cả 2 cùng nhau viết nên câu chuyện đẹp với mối tình bền bỉ kéo dài hơn hơn 5 năm.

Phan Văn Đức và phong cách “đánh nhanh thắng nhanh”

Phan Văn Đức hiện tại đã chính thức về một nhà với hot girl xứ Nghệ Võ Nhật Linh. Để chinh phục được trái tim người đẹp, tiền vệ tuyển Việt Nam đã dùng một chiêu tán gái có phần hơi “thiếu muối” nhưng vô cùng hiệu quả kiểu như: “Hello cô gái xinh đẹp”, “Chúc em ngày mới vui vẻ”… 

Đoạn tin nhắn tán gái của Văn Đức. (Ảnh của FBNV)

Thế nhưng, chỉ với cách cưa gái cực kỳ đơn giản, chưa đầy 1 năm Phan Văn Đức đã cưới được cô vợ hotgirl. Mới đây, Văn Đức khiến cư dân mạng phát sốt khi dành những lời ngôn tình cho vợ trên trang cá nhân.

Anh tâm sự: “Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần túy và mộc mạc như chính con người của em. Cho dù mai này, hai chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quýt trong trái tim anh”. 

Quế Ngọc Hải và chiến thuật “mưa dầm thấm lâu”

Trong mắt những NHM BĐVN, hiếm có câu chuyện tình nào đẹp và đáng ngưỡng mộ như chuyện của Quế Ngọc Hải và cô vợ Dương Thị Thùy Phương. Dù đã trải qua hơn 4 năm sát cánh bên nhau, nhưng Hải Quế và cô hoa khôi đại học Vinh vẫn giữ cho mình một “ngọn lửa tình” rất mãnh liệt, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dù là cầu thủ nổi tiếng, có nhiều cô gái theo đuổi cùng chiếc răng khểnh rất duyên nhưng Ngọc Hải phải “cài số lì” để theo đuổi Thùy Phương trước sự cạnh tranh của nhiều chàng lãng tử khác.

Quế Ngọc Hải “trồng cây si” một thời gian dài để cưa cẩm người đẹp. (Ảnh FBNV)

Gia đình hạnh phúc của Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Phương. (Ảnh FBNV)

Không cần quá phức tạp, rườm rà, Quế Ngọc Hải dùng tuyệt chiêu “mưa dầm thấm lâu”. Ngày ngày trồng “cây si” trước cửa nhà người đẹp. Và điều gì đến cũng đến, năm 2018, Ngọc Hải đã cầu hôn Thùy Phương và tổ chức một đám cưới đẹp như mơ tại quê nhà, kết lại một câu chuyện tình đẹp và viên mãn đúng như trong những câu chuyện cổ tích.

Đỗ Hùng Dũng và bí quyết “đẹp trai không bằng chai mặt”

Đỗ Hùng Dũng được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thông báo về lễ cưới với bạn gái Triệu Mộc Trinh trên mạng xã hội chỉ vài ngày trước khi chính thức lên xe hoa, khiến không ít đồng đội và người hâm mộ bất ngờ.

Chỉ đến khi chụp ảnh cưới, cặp đôi này mới bắt đầu chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của nhau nhưng cũng rất chừng mực. Sau đó, cặp đôi đã nhận cơn mưa lời chúc từ bạn bè, đồng đội và người yêu bóng đá.

Hùng Dũng và bí quyết “đẹp trai không bằng chai mặt”. (Ảnh FBNV)

Cô vợ xinh đẹp của Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh. (Ảnh FBNV)

Trong một lần trả lời bình luận, Hùng Dũng thoải mái kể về kỷ niệm lần đầu tiên gặp vợ: “Vợ là nhân viên cửa hàng quần áo, mình đến mua ở đó và tình cờ gặp. Sau đó mình đi mua quần áo 5, 7 lần nữa. Có lần không mua nhưng quay lại đổi trả, giặt giũ làm đủ trò để quay lại”.

Quả đúng người ta nói chẳng sai: Đẹp trai không bằng chai mặt. Hiện tại, vợ chồng anh đã đón con trai đầu lòng. Bé tên là Gia Bảo và rất hay được bố khoe ảnh lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất