Thể thao

Sau vụ Văn Hậu 'bỏ' ĐTVN, bầu Hiển cho HLV Park câu trả lời cực sốc

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi có nói với anh Chiến (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - PV), nếu đối tác không đồng ý thì kể cả 10 - 20 triệu đô cũng từ chối".

“Tôi đã yêu cầu lãnh đạo CLB Bóng đá Hà Nội đưa việc cho phép Văn Hậu về đá SEA Games vào điều khoản bắt buộc trước khi ký hợp đồng. Tôi có nói với anh Chiến (Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - PV), nếu đối tác không đồng ý thì kể cả 10 - 20 triệu đô cũng từ chối.

Tạo điều kiện cho Văn Hậu nhưng cháu nó cũng phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà, trách nhiệm với quốc gia. Huy chương vàng SEA Games là mong muốn của hàng triệu người dân Việt Nam. Phía đối tác cũng bày tỏ thiện chí với yêu cầu này. Ngày 3/9, Hậu sẽ có mặt tại Thái Lan hội quân với đội tuyển”, bầu Hiển về vụ Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan gây ồn ào trong ngày hôm qua, thông qua truyền thông của đội bóng Thủ đô.

Đó được xem là câu trả lời cho HLV Park Hang Seo về chuyện Đoàn Văn Hậu có về đá SEA Games 30 hay không. Tất nhiên, chỉ sốc ở con số bầu Hiển đưa ra là có “10 -20 triệu đô” cũng không bán.

Bầu Hiển cũng tiết lộ Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời mời của các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, ông Hiển muốn Văn Hậu tiếp tục rèn luyện trong nước, trước khi có một CLB thích hợp để sang chơi bóng.

Cần nhắc, Đoàn Văn Hậu đã khiến HLV Park Hang Seo nổi giận khi “bỏ” tuyển Việt Nam đi Hà Lan mà không cho ông được câu trả lời trở lại phục vụ hay không. Tức hậu vệ CLB Hà Nội đã ưu tiên số 1 cho cơ hội đổi đời khi sắp ký hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB của Hà Lan.

Sau đó, HLV Park Hang Seo đã tổ chức họp báo để nói về chuyện này. Ông Park rất tức giận, trong lúc nói chuyện có những động tác tay gõ bàn với khuôn mặt đầy căng thẳng.

Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan đang mang đến những câu hỏi thú vị, nhất là chuyện HLV Park Hang Seo đăng đàn tức giận vào chiều ngày 31/8.

Thế nên, câu chuyện của Đoàn Văn Hậu đã phải có một câu trả lời chính xác cho HLV Park Hang Seo là ngày 3/9 sẽ từ Hà Lan sang Thái Lan. HLV Park Hang Seo cũng điền tên Văn Hậu vào danh sách 24 cầu thủ nhưng chưa chốt chính thức, vì cầu thủ này di chuyển nhiều trong bối cảnh chấn thương thì chưa biết có đủ thể lực hay không.

Lịch sử bóng đá Việt Nam, câu chuyện của HLV Park Hang Seo và Đoàn Văn Hậu là một sự bi hài cực lớn. HLV trưởng ĐTQG phải tổ chức họp báo để nói với báo chí về 1 cầu thủ bỏ ĐTQG đi ký hợp đồng trước 1 ngày xuất quân, hài hước là Văn Hậu đến tận trưa (31/8) vẫn không cho ông Park được câu trả lời.

Sau đó, HLV Park càng gây thêm khó hiểu khi ông tổ chức một buổi họp báo nói riêng về Đoàn Văn Hậu. Bất ngờ hơn khi HLV người Hàn Quốc nói nhiều đến chuyện SEA Games của Đoàn Văn Hậu.

Mọi thứ đang khiến cho một số người thắc mắc: Sao HLV trưởng ĐTQG lại vì một cầu thủ phải tổ chức họp báo? Sau đó, HLV ĐTQG lại nói về điều khoản Đoàn Văn Hậu cần về đá SEA Games ở 1 giải đấu không thuộc hệ thống FIFA?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất