Thể thao

Bầu Đức: Triệu Việt Hưng, Văn Toàn không đến TPHCM, Công Phượng… chờ

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước thông tin Triệu Việt Hưng đến CLB TPHCM, còn Công Phượng được cho mượn giá 0 đồng ở nửa mùa sau, bầu Đức đã chính thức nói về hai vấn đề này.

Sau khi Công Phượng đến CLB TPHCM với bản hợp đồng mua lại nửa mùa từ CLB Sint-Truidense, lãnh đạo CLB TPHCM đang muốn mượn một cầu thủ khác của HAGL. Đáng nói, họ đã liên hệ đội bóng phố Núi để mượn Văn Toàn nhưng không thành công.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Saostar, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ chuyện mượn Văn Toàn bị bầu Đức từ chối, vì Văn Toàn là cầu thủ quan trọng của HAGL. Tiền đạo người Hải Dương được giữ lại để CLB HAGL thực hiện những mục tiêu quan trọng trong mùa bóng năm 2020.

Văn Toàn chắc chắn không đến CLB TPHCM. Ảnh: CLB HAGL

“Ban lãnh đạo CLB TPHCM rất muốn có được sự phục vụ của Văn Toàn nhưng ở HAGL, Văn Toàn là một trụ cột không thể thiếu. Ở mùa giải tới, CLB HAGL cũng có những mục tiêu riêng vậy nên sự việc đó đã không thành”, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng nói với Saostar.

Ông Thắng tiết lộ thêm CLB TPHCM đang hỏi mượn một cầu thủ khác của đội bóng phố Núi, còn khả năng thành công hay không thì phải chờ. Ông Thắng nói: “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ CLB HAGL đang đá ở V.League đều là cầu thủ giỏi. Thế nên, bất kỳ cầu thủ HAGL nào về CLB TPHCM thì đều là cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt và có tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam. Bao giờ ký thì tôi mới dám công bố”.

Có thông tin đồn đoán là CLB TPHCM sắp mượn thành công tiền vệ Triệu Việt Hưng. Tiền vệ U23 Việt Nam đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để đến đội chủ sân Thống Nhất, sau khi Đức Lương và Lê Văn Sơn đã đến TPHCM bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Chia sẻ với Saostar về chuyện của Triệu Việt Hưng đến TPHCM, bầu Đức khẳng định: “Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn CLB HAGL sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng”.

Như vậy, không có chuyện CLB HAGL cho Triệu Việt Hưng đến CLB TPHCM. Triệu Việt Hung được đánh giá là nhân tố quan trọng của HAGL ở tuyến giữa, nhất là trong bối cảnh Lương Xuân Trường đang điều trị chấn thương đứt dây chằng.

Không chỉ liên quan đến chuyện Triệu Việt Hưng đến TPHCM, bầu Đức còn chia sẻ thêm là Công Phượng đến TPHCM bằng bản hợp đồng mượn nửa năm từ Sint-Truidense. Thế nhưng, chuyện Công Phượng có tiếp tục gắn bó với TPHCM ở nửa mùa sau hay không vẫn chưa quyết định, không có chuyện HAGL đã chấp nhận cho tiền đạo xứ Nghệ mức phí 0 đồng để gắn bó đủ 1 năm với TPHCM.

Triệu Việt Hưng đến TPHCM chỉ là tin đồn, điều này không xảy ra. Ngay cả chuyện Công Phượng cũng đồn đoán, còn bầu Đức chưa đồng ý cho TPHCM mượn nửa mùa sau.

Chuyện CLB HAGL không cho CLB TPHCM mượn Triệu Việt Hưng hay bỏ ngỏ khả năng để Công Phượng gắn bó nửa mùa sau đến từ mục tiêu riêng, đó là đội bóng phố Núi muốn có những cầu thủ tốt nhất thi đấu cùng nhau sau vài năm để họ đi đến các đội bóng khác nhau ở nước ngoài.

Mục tiêu của bầu Đức xác định cho CLB HAGL ở V.League 2020 vẫn là chơi hết mình, đá đẹp và cống hiến cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất