Thể thao

Barcelona dùng 'độc chiêu' để kiếm tiền tân trang sân Nou Camp

Theo Sky Sports
Chia sẻ

Barcelona đang cân nhắc việc bán quyền đặt tên cho sân Nou Camp để thu về số tiền khoảng 250 triệu bảng nhằm có thêm kinh phí tân trang SVĐ lớn nhất châu Âu này.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch của Barca - Josep Maria Bartomeu đã tiết lộ rằng, BLĐ đội bóng đang đàm phán với 2 công ty trong việc đặt tên mới cho sân Nou Camp. Đổi lại, hai công ty này sẽ trả 50% phí tân trang sân SVĐ với số tiền khoảng 250 triệu bảng.

Nói về tài chính của Barcelona, Chủ tịch Bartomeu chia sẻ: “Beko là nhà tài trợ cuối cùng mà chúng tôi gia hạn hợp đồng. Bước tiếp theo là đặt tên mới cho SVĐ. Tuy nhiên, cũng có thể là Espai Barca. Hiện tại, chúng tôi đang nói chuyện với hai công ty và họ sẽ chu cấp cho chúng tôi 50% số tiền tân trang SVĐ.

Messi bán quyền đặt tên sân Nou Camp với giá 250 triệu bảng.

Bên cạnh việc tiết lộ sẽ tân trang CLB, Chủ tịch Bartomeu cũng khẳng định sẽ thuyết phục siêu sao Lionel Messi tiếp tục gắn bó với CLB trong nhiều năm tới. Đồng thời, đội chủ sân Nou Camp cũng có thể ký hợp đồng trọn đời với M10 giống như Andres Iniesta.

Lionel Messi là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy là chủ chốt của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi muốn anh ấy không chỉ là cầu thủ mà còn là huyền thoại mãi mãi của CLB. Hợp đồng trọn đời với Andres Iniesta là một ví dụ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục gia hạn thêm hợp đồng với Messi.” - Chủ tịch Bartomeu chia sẻ.

Barca đang muốn gia hạn thêm hợp đồng với Messi.

Hiện tại, Barca đang có phong độ khá tốt khi ở các đấu trường quan trọng như Champions League, La Liga hay Copa del Rey họ đều có kết quả tốt. Nếu giữ vững phong độ thì chuyện “ăn 3” ở mùa giải này có thể nằm trong tầm tay của đội chủ sân Nou Camp.

Qua đó, không chỉ giúp CLB có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo “béo bở”, mà giá trị thương hiệu cũng sẽ tăng lên giúp họ thu về khoản tiền lớn từ các nhà đầu tư.

Chia sẻ

Theo

Sky Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất