Thể thao

Báo Hàn Quốc đưa tin bất ngờ về trận đấu với Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

Nhiều khả năng trận đấu siêu cup cup giữa Việt Nam - Hàn Quốc có thể bị hoãn vô thời hạn vì những lý do khách quan ảnh hưởng đến trận đấu.

Trước thời điểm đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup vào ngày 15/12, Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã ký với nhau biên bản ghi nhớ, trong đó có nội dung tổ chức trận đấu cúp mang tính chất tăng cường hợp tác và học hỏi kinh nghiệm của nền bóng đá phát triển như khu vực Đông Á.

Sau đó, LĐBĐ Hàn Quốc đã công bố thời điểm diễn ra trận đấu trên mạng xã hội vào ngày 23/12/2018. Thế nhưng, trận đấu bị huỷ 40 ngày trước khi diễn ra vì nhiều lý do khác nhau. Cho đến nay, cả hai bên dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói thống nhất về việc tổ chức trận siêu cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc.

Theo như dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2019 tại Hà Nội. Thế nhưng, đến đầu tháng 2, VFF lại đệ đơn lên AFF xin đổi lịch trận tranh siêu cúp. Thời gian được VFF đề nghị rời sang vào tận tháng 6.

ĐT Việt Nam có thể không được thi đấu với ĐT Hàn Quốc ở trận tranh siêu cup.

Lý do phía VFF đưa ra do đội U23 Việt Nam bận chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á. Điều này khiến LĐBĐ Hàn Quốc không thể chấp nhận. Bởi trong tháng 6, ĐT Hàn Quốc còn một số trận đấu giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Chính vì vậy, do đôi bên chưa thể thống nhất lịch thi đấu, nhiều khả năng trận tranh siêu cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc sẽ bị hoãn vô điều kiện. Bên cạnh đó, phía LĐBĐ Hàn Quốc còn đưa ra phương án tìm một đội bóng thay thế Việt Nam để thi đấu trận tranh siêu cup ngay trong tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất