Thể thao

Báo châu Á chấm điểm Đặng Văn Lâm kém hơn thủ môn Nhật Bản

Đông Tà
Chia sẻ

Mặc dù chơi rất hay trong trận đấu với Nhật Bản nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm có điểm số thấp hơn so với thủ môn Nhật Bản.

Trong trận tứ kết với Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ngoạn mục nhưng điểm số bất ngờ thấp hơn so với thủ môn Gonda của Nhật Bản.

Theo đó FOX Sports Asia đưa ra điểm số dành cho Đặng Văn Lâm là 8 điểm, còn Gonda là 9 điểm. Đây có vẻ là điều chưa hợp lý nếu nhìn lại màn trình diễn của Đặng Văn Lâm, chỉ duy nhất một lần bị thủng lưới từ chấm phạt đền và có 4 tình huống cứu thua của tuyển Việt Nam, trong khi Gonda chỉ 1 lần trổ tài cản phá cú dứt điểm của Quang Hải.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thông điểm số thấp hơn với thủ môn Nhật Bản.

Một cầu thủ khác nhận thang điểm thấp là Đoàn Văn Hậu khi chỉ được 6 điểm. Số điểm này rõ ràng chưa đúng với những gì Đoàn Văn Hậu thể hiện trong cả trận đấu với Nhật Bản.

Ở hàng công, Công Phượng nhận thang điểm 8. Đây có là con số duy nhất khá chuẩn xác của FOX Sports Asia khi Công Phượng chơi rất hay trước Nhật Bản. Tiền đạo của Việt Nam thi đấu khá cô đơn trên hàng công nhưng có nhiều pha đi bóng đẳng cấp, vượt qua sự đeo bám của rất nhiều cầu thủ Nhật Bản. Cả giải đấu, không có cầu thủ nào có thể làm được như Công Phượng trước hàng thủ “xịn” đang thi đấu ở châu Âu của Nhật Bản.

Công Phượng và Văn Lâm chính là hai cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản. Công Phượng mang đến những nét tươi sáng trên hàng công, còn Văn Lâm có nhiều pha cứu thua.

Điểm số cụ thể của FOX Sports Asia:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm (8), Nguyễn Trọng Hoàng (7), Đỗ Duy Mạnh (7), Bùi Tiến Dũng (6), Đoàn Văn Hậu (6), Quế Ngọc Hải (7), Nguyễn Quang Hải (7), Đỗ Hùng Dũng (7), Nguyễn Huy Hùng (7), Phan Văn Đức (7), Nguyễn Công Phượng (8).

Thay người: Nguyễn Văn Toàn (6), Lương Xuân Trường (6), Nguyễn Hồng Hồng Duy (5).

Nhật Bản: S. Gonda (9), Sakai (8), Tomiyasu (8), Yoshida (9), Nagatomo (8), Shibasaki (8), Endo (8), Haraguchi (7), R.Doan (9), Takumi (7), Kitagawa (7).

Thay người: Inui (6), Osako (7), Shiotani (6).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất