Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 1/12/2019: Philippines tổ chức lễ khai mạc SEA Games hoành tráng nhất lịch sử

Thái Việt
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 1/12/2019 nổi bật là sự kiện Philippines đã đem tới một lễ khai mạc với chất lượng âm thanh, ánh sáng cực ấn tượng và hấp dẫn.

VĐV Việt Nam gặp sự cố đâm xe với đoàn Thái Lan trước lễ khai mạc SEA Games 30

Sự việc trên diễn ra trên đoạn đường từ New Clark City đến nhà thi đấu Philippine Arena. Cụ thể, đã có vụ va chạm mạnh giữa hai xe chở đoàn thể thao Thái Lan và đoàn Thể thao Việt Nam - Lào vào lúc 15h00 (theo giờ Việt Nam). Nguyên nhân là do xe của đoàn Thái Lan phanh gấp phía trước khiến xe chở đoàn Việt Nam - Lào không kịp phản ứng, hậu quả là đã tông vào xe Thái Lan từ phía sau.

Vụ va chạm gây khiến xe của của 2 đoàn thể thao bị hư hỏng nặng, thậm chí, phần kính trước của xe Đoàn Việt Nam - Lào đã bị vỡ vụn.

Bên cạnh đó, một vài thành viên ngồi ghế đầu của xe cũng bị xây xát nhẹ sau pha va chạm. Rất may là các VĐV và HLV của đoàn Việt Nam đều an toàn.

Theo bản tin thể thao hôm nay, xe chở đoàn Việt Nam bị tai nạn trên trường tới sân vận đông diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ngay sau sự cố, BTC SEA Games cũng nhanh chóng bố trí một chiếc xe khác để đưa đoàn Việt Nam và Lào di chuyển đến nhà thi đấu Philippine Arena.

Philippines tổ chức lễ khai mạc SEA Games 30 hoành tráng 

Tới dự buổi lễ khai mạc SEA Games 30 có sự hiện diện của tổng thống Philippines, Rodrigo Duterte và các quan chức cấp cao của nước chủ nhà. Cùng với đó là các VĐV và dẫn đoàn của 11 quốc gia tham dự kỳ đại hội năm nay.

Theo bản tin thể thao hôm nay, xuyên suốt cả buổi lễ, Philippines đã mang tới cho người xem truyền hình, cũng như khán giả theo dõi trực tiếp tại nhà thi đấu Philippine Arena, một buổi lễ với chất lượng âm thanh, ánh sáng, với những màn múa dân tộc, cũng như những bài hát hiện đại đầy ấn tượng.

Theo thể thao bản tin thể thao hôm nam, đoàn thể thao Việt Nam diễu hành tại lễ khai mạc SEA Games 30.

Ngày mai 1/12, SEA Games 30 sẽ chính thức được diễn ra trên các thành phố ở Philippines. Những bộ huy chương đầu tiên sẽ được trao, những trận đấu hấp dẫn sẽ diễn ra, hứa hẹn một kỳ đại hội hấp dẫn nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games.

U22 Indonesia “cấm cửa” phóng viên Việt Nam trước thềm “đại chiến”

Hôm nay 30/11, U22 Indonesia bước vào buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt quan trọng với với U22 Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng B.

Tuy vậy, có một bất ngờ lớn khi BHL U22 Indonesia đã yêu cầu với các nhân viên an ninh kiểm tra thẻ tác nghiệp của từng phóng viên trước khi muốn vào sân. Theo Bola.com, nguyên nhân của hành động này là vì BLĐ U22 Indonesia muốn đảm bảo tuyệt đối thông tin chiến thuật trước thềm trận gặp Việt Nam.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12.

Theo bản tin thể thao hôm nay, các phóng viên Việt Nam chỉ được tạo điều kiện chụp hình đúng 5 phút từ khoảng cách rất xa. Đây là điều khá lạ lẫm bởi thông thường, các buổi tập chính thức trên sân thi đấu đều mở cửa 15 phút cho truyền thông tác nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất