Thể thao

Bản tin thể thao 13/8: Ngoại hạng Anh hấp dẫn ngay từ vòng đầu tiên

Vũ Tiến
Chia sẻ

Các đại gia ngoại hạng anh ra quân có kết quả trái ngược nhau, Conor McGregor knock-out nhà vô địch quyền anh khi đấu tập.... những thông tin có bản tin hôm nay.

Aguero khai hỏa, Man City thắng nhẹ nhàng đội mới lên hạng. Dù làm chủ thế trận từ tiếng còi khai cuộc nhưng Man City không thể làm gì trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà. Bàn thắng ở phút 70 của Aguero và tình huống phản lưới nhà của cầu thủ bên Brighton giúp Man City khởi đầu tốt ở mùa giải mới.

Kết quả cụ thể:

U22 Việt Nam chốt danh sách. Theo như kế hoạch vào trưa nay, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách chính thức của ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29

Federer dễ dàng vào chung kết Rogers Cup 2017.  Chỉ phải gặp tay vợt Tommy Haase (hạng 52 thế giới) ở bán kết Rogers Cup 2017, Federer chỉ cần 2 set để hạ gục đối thủ với tỷ số lần lượt là 6-3 7-6(5).

U22 Thái Lan lấy duyên vô địch Ngoại Hạng Anh trước SEA Games 29. Nhà sư được cho là từng giúp Leicester City vô địch Ngoại Hạng Anh là nhân vật được đội tuyển U22 Thái Lan ghé thăm để cầu may trước thềm SEA Games 29.

Cúp Quốc gia Đức. Bayern giã nát đội chủ nhà với tỷ số 5-0. Robert Lewandowski lập cú đúp (20’, 60’), trong khi những ngôi sao khác là Kingsley Coman (51’), Franck Ribery (79’) và Mats Hummels (89’) ghi 3 bàn thắng còn lại. Đương kim vô địch Dortmund có chiến thắng tưng bừng 4-0, Marc Bartra mở tỷ số ở phút 12, trước khi Pierre-Emerick Aubameyang lập cú hat-trick (41’ pen, 55’ và 80’).

Kết quả các trận đấu đáng chú ý
Chemnitzer 0-5 Bayern
Hansa Lueneburg 1-3 Mainz
Rielasingen-Arlen 0-4 Dortmund
Germania Halberstadt 1-2 Freiburg
Leher 0-5 Cologne
Eichede 0-4 Kaiserslautern
TuS Erndtebrueck 0-3 Eintracht Frankfurt
RW Erfurt 0-1 Hoffenheim
Wuerzburger Kickers 0-3 Bremen

Conor McGregor knock-out nhà vô địch quyền anh khi đấu tập. Đoạn video mới nhất được chủ tịch UFC Dana White đăng tải cho thấy Conor McGregor đã knock-out nhà cựu vô địch quyền anh thế giới Paulie Malignaggi trong một buổi đấu tập.

Marseille và Saint-Etienne thắng dễ. Marseille đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh thứ hạng trên BXH Ligue 1 mùa giải năm nay, tiếp tục vượt qua chủ nhà Nantes 1-0 ở trận đấu đêm qua bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Lucas Ocampos.các cầu thủ Saint-Etienne tiếp tục tái hiện chiến thắng tối thiểu trong chuyến làm khách tới sân của Caen đêm qua. Tiền đạo Romain Hamouma là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng từng 10 lần vô địch Ligue 1.

Kết quả cụ thể
Bordeaux 2-0 Metz
Nantes 0-1 Marseille
Amiens 0-2 Angers
Caen 0-1 Saint-Etienne
Toulouse 1-0 Montpellier

Lịch thi đấu ngày 13/8. 

Nadal buồn nẫu ruột vì thua trận. Để thua Shapovalov một cách đau đớn tại Rogers Cup, qua đó bỏ lỡ cơ hội lên ngôi số 1 thế giới, Nadal tỏ ra buồn bã: “Cậu ấy giành chiến thắng, thật tuyệt cho cậu ấy. Đó quả thực là một câu chuyện hay nhưng tôi chẳng hề thích thú khi trở thành một phần trong câu chuyện đó.”

Cahill là cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Ở phút 14, Cahill tự làm mất bóng trước khi lao thẳng gầm giày vào chân đối thủ.

Mourinho tiết lộ mua thêm 1 tân binh, đàm phán với Ibrahimovic. Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận sẽ chiêu mộ thêm tân binh nữa, đó là cầu thủ chạy cánh. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định CLB đang đàm phán với Ibrahimovic.

HLV Zidane ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid. Nguồn tin từ tờ AS khẳng định HLV Zidane đã đồng ý gia hạn hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid. Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của ông thày người Pháp trong những năm qua. Kể từ khi tiếp quản Real Madrid (tháng 1/2016), HLV Zidane đã giúp CLB giành 2 Champions League, 1 La Liga, 1 siêu cúp châu Âu, 1 cúp thế giới các CLB.

Khai mạc giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 26-2017. Giải đã khai mạc vào sáng 12/8 tại TP.Vĩnh Long với sự tham dự của 69 tay đua thuộc 14 đội. Các tay đua sẽ thi đấu 8 chặng đi qua các tỉnh ĐBSCL để tranh áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc, áo trắng giành cho tay đua trẻ xuất sắc và chức vô địch đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất