Thể thao

Bạn HLV Park Hang Seo muốn thắng đẹp CLB HAGL ở Pleiku

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TP.HCM đã có khởi đầu suôn sẻ khi giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất. HLV Chung Hae Seong đã có những chia sẻ trước cuộc chiến với CLB HAGL.

Bàn thắng duy nhất của CLB TP.HCM được ghi bởi tiền vệ Nguyễn Hoàng Thiên ở phút bù giờ cuối cùng. Đây là trận thắng quan trọng cho đội chủ sân Thống Nhất trong ngày mở màn, giống như món quà tặng người hâm mộ TP.HCM.

“Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn, vì trận mở màn luôn có những vấn đề nhất định. Nhưng các cầu thủ tôi chơi đầy cố gắng đề giành chiến thắng”, HLV Chung (CLB TP.HCM) nói sau trận đấu.

Theo đó, đồng nghiệp của HLV Park Hang Seo bày tỏ niềm vui khi có trận mở màn giành được 3 điểm. Một chiến thắng quan trọng để CLB TP.HCM hướng đến những trận đấu tiếp theo ở V.League 2019, nhất là chuyến làm khách trước CLB HAGL ở vòng đấu tới.

Ông Chung vui mừng trong ngày có 3 điểm ở sân Thống Nhất. Ảnh: CLB TP.HCM

Một trong những nguyên nhân giúp TP.HCM giành chiến thắng là sự thay đổi người trong hiệp hai. Ông Chung Hae Seong cho biết phát hiện hai bên cánh của CLB Hải Phòng xuống sức nên tung hai tiền vệ biên vào sân, trong đó Hoàng Thiên đã ghi bàn thắng duy nhất.

Trước trận đối đầu với CLB HAGL ở tuần tới (đội bóng từng được ông Chung dẫn dắt hồi năm ngoái), HLV Chung Hae Seong nói: “Tôi biết sẽ đụng HAGL - đội bóng cũ đến hai lần ở V.League 2019. Nhưng gặp sớm quá thì tôi không biết thế nào. Tôi không nghĩ điều này lại đến sớm như thế. Tôi muốn có một trận đấu đẹp với CLB HAGL ở vòng 2”.

Năm ngoái, ông Chung Hae Seong là giám đốc kỹ thuật của CLB HAGL. Tuy nhiên, ông Chung Hae Seong không có được kết quả tốt cùng đội bóng phố Núi. Thế nên, hai bên quyết định chia tay sau 1 năm gắn bó.

Với 1 năm dẫn dắt CLB HAGL, ông Chung Hae Seong có rất nhiều tình cảm dành cho đội bóng phố Núi. Do vậy, ông Chung bày tỏ cảm xúc vì gặp lại HAGL quá sớm dù xác định trước tư tưởng sẽ tái ngộ các học trò. Bản thân ông Chung Hae Seong biết HAGL có triết lý đá đẹp nên mong muốn chơi một trận đấu cống hiến đẹp mắt trong ngày gặp lại đội bóng cũ.

Trận đấu giữa TP.HCM và HAGL ở vòng 2 hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn lớn, ông Chung Hae Seong tái ngộ lại các học trò tại phố Núi. Hơn hết, cả TP.HCM và HAGL đều có chiến thắng đầu tay ở V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất